Kim Ji Soo bị tố là trùm sỏ bạo lực học đường, chuyên nã súng vào bạn

"Kim Ji Soo luôn chọn ngồi hàng ghế cuối cùng, mở cửa sổ và bắn các học sinh khác đang trên đường về nhà và rồi lại cười, cái điệu cười ám ảnh đó".

Nam diễn viên Ji Soo là cái tên tiếp theo trong phốt bắt nat học đường mà liên tiếp nhiều người nổi tiếng dính phải suốt 2 tuần qua.

Kim Ji Soo bị tố là trùm sỏ bạo lực học đường, chuyên nã súng vào bạn-1

Một bài post từ netizens giấu tên tự nhận là bạn cùng lớp của Ji Soo tại trường cấp 2 Seorabeol từ năm 2006 đến năm 2008, khẳng định rằng nam diễn viên là kẻ đầy rẫy tội lỗi và chuyên bắt nạt bạn bè.

“Diễn viên Ji Soo là tên đầu sỏ bạo lực học đường.

Kim Ji Soo xuất hiện trên TV, giấu đi bản chất thật với nụ cười giả tạo, nhưng mà thực ra anh ta cũng chỉ là tên trùm bạo lực học đường, hư hỏng, chuyên đi bắt nạt.

Kim Ji Soo và lũ bạn đầy rẫy tội lội bắt đầu và kết thúc một ngày theo lịch trình và quy tắc khá ‘có tổ chức’. Đầu tiên, không ai được phép cãi lại bọn họ. Ngay khi một tên trong nhóm bị bạn làm cho khó chịu, cả lũ chắc chắn sẽ tìm đến bạn rồi chửi rủa bạn thậm tệ trước khi đánh bạn nhừ tử.

Tiếp theo, những học sinh khác buộc phải mua thuốc lá cho họ, và đương nhiên họ chẳng bao giờ phải xếp hàng lấy để lấy đồ ăn trưa.

Nếu lũ đó không thích bất kỳ món nào, chúng sẽ nhổ lên người những học sinh khác, rồi sau đó ngồi cười ngạo nghễ khi thứ bẩn thỉu đó dính lên áo hay mặt bạn học. Tôi vẫn còn nhớ như in cái điệu cười đó, nó giống y đúc với điệu cười của cậu ta trên TV.

Nếu như bạn vô tình đụng trúng Ji Soo thì tuyệt đối không được nhìn thẳng mặt cậu ta, nếu không sẽ bị chửi ‘cái tên chết tiệt này’ và bị tát tới tấp. Bản thân tôi cũng là nạn nhân của Kim Ji Soo vào năm thứ 2 trung học.

Mọi chuyện bắt đầu khi nhóm bạn và cậu ta lấy trộm phiếu đối quà của tôi. Tôi tới để đòi lại và nói rằng sẽ báo cảnh sát nếu cậu ta không trả. Từ đó, cuộc sống học sinh bình thường của tôi đảo lộn hoàn toàn.

Nhưng có lẽ bởi tôi nói rằng sẽ báo cảnh sát nên bọn chúng khá thận trọng với tôi. Lũ đó không tự mình chửi tôi mà sai các bạn khác làm vậy để tránh liên đới.

Bọn chúng chửi tôi bằng những từ như ‘F**k, B*itch’ hay nói những câu như ‘mày có thể tự làm được gì’, ‘F**k, cái loại không có mẹ’”.

Kim Ji Soo bị tố là trùm sỏ bạo lực học đường, chuyên nã súng vào bạn-2

Nạn nhân kể lại Kim Ji Soo tìm mọi cách khi dùng các bạn khác như cái cớ để đánh nhau rồi đổ hết lên đầu nạn nhân, bắt học sinh không được nói chuyện với nạn nhân, khiến người này bị cô lập hoàn toàn.

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết Jisoo thường đem theo khẩu súng BB (súng hơi hạng nhẹ) nã vào bạn học.

“Kim Ji Soo thường xuyên bắn súng BB vào bạn học. Cậu ta luôn chọn ngồi hàng ghế cuối cùng, mở cửa sổ và bắn các học sinh khác đang trên đường về nhà và rồi lại cười, cái điệu cười ám ảnh đó”.

Nạn nhân kết lại bài đăng dài rằng không cần và cũng không bao giờ chấp nhận lời xin lỗi sau những vết sẹo cả về thể chất lẫn tâm lý mà Ji Soo để lại cho nạn nhân cũng như các bạn đồng môn.

“Thành thật mà nói những gì tôi trải qua chưa thấm vào đâu so với những nạn nhân khác, nhưng điều đó không có nghĩa nó không nghiêm trọng hay không đáng được nhắc tới.

Tôi chỉ biết cười mỗi khi thấy các bài báo về cậu ta và thực sự lo lắng khi một kẻ như vậy lại xuất hiện trên truyền hình và lấp liếm bản chất thật với sự tốt bụng giả tạo.

Tôi chẳng cần lời xin lỗi hay đền bù gì từ cậu ta. Mọi chuyện đã xảy ra rồi và tôi không nghĩ lời xin lỗi bây giờ là cần thiết, tôi chỉ muốn cả thế giới biết về tội lội của cậu ta mà thôi.

Kim Ji Soo, nếu muốn diễn thì hãy cứ diễn đi, nhưng phải chắc chắn rằng cậu bị gắn chặt với cái tên đầu sỏ bạo lực học đường suốt phần đời còn lại.

Ký ức của nhiều bạn bị cậu bắt nạt sẽ không bao giờ biến mất. Giả vờ như mình ngây thơ và hành động như người tử tế ấy hả? Nhìn cậu giả tạo mà tôi không chịu nổi. Nên chỉ diễn trong phim thôi”.

Kim Ji Soo bị tố là trùm sỏ bạo lực học đường, chuyên nã súng vào bạn-3

Phản hồi lại phốt nghiêm trọng, công ty chủ quản của Ji Soo KayEast mới chỉ trả lời rằng họ vẫn đang xác minh sự thật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-kim-ji-soo-bi-vach-tran-nhan-cach-tha-hoa-n-253498.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất