Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo

Kẻ mạnh của "Running Man" Kim Jong Kook từng 2 lần vướng tin đồn tình ái, song hiện vẫn độc thân ở tuổi 45.

Kim Jong Kook sinh năm 1976, là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn. Anh bắt đầu sự nghiệp từ nhóm nhạc Turbo, và sau đó theo đuổi sự nghiệp solo.

Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng hát độc đáo nghe như "tiếng muỗi kêu", Kim Jong Kook còn được biết tới là "kẻ mạnh" của show truyền hình ăn khách bậc nhất Running Man.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-1

Kim Jong Kook cũng là một trong số ít nghệ sĩ Hàn Quốc nhận được Daesang (Giải thưởng lớn) ở cả 3 đài truyền hình quốc gia, và là nghệ sĩ duy nhất nhận được Daesang ở 2 mảng âm nhạc và truyền hình thực tế.

Có sự nghiệp thành công, thế nhưng ở tuổi 45 nam ca sĩ vẫn lận đận đường tình duyên. Theo tiết lộ, khi cánh săn ảnh bám đuổi Kim Jong Kook thì chỉ thấy được anh từ nhà đến công ty, sau đó lại đến phòng tập gym. Thậm chí nhiều cư dân mạng trêu đùa rằng anh có thể kết hôn luôn với phòng tập.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-2

Trong quá khứ, giọng ca Loveable từng vướng tin đồn hẹn hò với 2 nữ diễn viên nổi tiếng, đó là Yoon Eun Hye và Song Ji Hyo. Thế nhưng bất chấp sự "đẩy thuyền" nhiệt tình từ phía người hâm mộ, Kim Jong Kook dường như chỉ miệt mài tập gym mà bỏ bê chuyện tình ái.

Yoon Eun Hye

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye đã vướng tin đồn hẹn hò suốt 16 năm nay bất chấp 2 ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-3

Cả hai từng tham gia chung chương trình X-Man và nổi tiếng với phân cảnh bịt tai đầy lãng mạn. Thời điểm đó, Kim Jong Kook tham gia một trò chơi mà người chơi bắt buộc phải trả lời "đương nhiên rồi".

Khi bị đội đối thủ hỏi có ghét Yoon Eun Hye không, vì phải trả lời “đương nhiên rồi” nên nam ca sĩ đã ngại ngùng bịt tai Yoon Eun Hye lại để cô không bị tổn thương.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-4Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-5

Khoảnh khắc này đã vô cùng viral và trở thành huyền thoại của các chương trình thực tế. Nhiều khán giả ngỏ lời ủng hộ và mong muốn một cái kết ngọt ngào cho cả hai.

Gần đây nhất, khi nhắc lại chuyện cũ, Yoon Eun Hye có nói: “Trái tim tôi đã lỗi nhịp trong khoảnh khắc ấy. Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc liệu chúng tôi có thực sự hẹn hò hay không. Ngay cả bố mẹ tôi cũng hỏi tôi rằng điều đó có thật không. Tôi nghĩ rằng bố mẹ tôi đã cho rằng điều đó là có thật”.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-6

Yoon Eun Hye cũng khéo léo phủ nhận chuyện hẹn hò Kim Jong Kook hay có liên lạc riêng tư. Đồng thời, nữ diễn viên cũng thú nhận cô chưa bao giờ gặp gỡ với bất cứ nam nghệ sĩ nào với lý do cá nhân.

Cho đến nay, chuyện tình Kim Jong Kook - Yoon Eun Hye vẫn được ủng hộ bởi cả hai hiện vẫn độc thân.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook không hề kém cạnh khi đã có hơn 11 năm quen biết nhờ tham gia chung chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-7

Trước đó Song Ji Hyo được "ship" với Gary, tuy nhiên sau khi Gary rời chương trình và kết hôn, nhiều người mới mong muốn cô về bên Kim Jong Kook.

Một người được mệnh danh là "kẻ mạnh", còn một người là "át chủ bài", 2 ngôi sao ăn ý với nhau trong từng trò chơi và thấu hiểu mọi hành động, suy nghĩ của đối phương. Những tương tác hay khoảnh khắc tình cảm của cả hai cũng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn trong và ngoài nước.

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-8

Tiếc rằng trong một buổi phỏng vấn mới đây, Song Ji Hyo đã phủ nhận chuyện hẹn hò Kim Jong Kook. 

"Mợ ngố" chia sẻ: "Bởi vì các thành viên hay trêu đùa Kim Jong Kook nên tôi cũng bị lôi vào cuộc. Thành thật mà nói trước đây tôi khá khó chịu với việc xây dựng 'love-line' như vậy. Tôi tự hỏi điều đó có thực sự thích hợp hay không. Vì chuyện này mà tôi thấy rất căng thẳng và không biết trả lời thế nào.

Nhưng bây giờ thì tôi đã quen hơn và mọi người cũng thoải mái nói về những chủ đề như vậy. Tôi nghĩ phản ứng hóa học giữa các thành viên rất tốt, đặc biệt là khi cùng trêu ghẹo Kim Jong Kook. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày càng thân thiết hơn nữa nhưng chuyện hẹn hò là không có thật đâu". 

Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-9Kim Jong Kook và chuyện tình ái với Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo-10

Song Ji Hyo được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ khi debut đến nay, cô chỉ xác nhận hẹn hò duy nhất một lần vào năm 2012 với Baek Chang Joo - CEO công ty quản lí C-Jes Entertainment.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-jong-kook-va-chuyen-tinh-voi-yoon-eun-hye-song-ji-hyo-n-285352.html

Kim Jong Kook Song Ji Hyo Yoon Eun Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao