Kim Jung Hoon gây tai nạn giao thông, bị đưa về đồn cảnh sát điều tra

Thông tin tài tử "Hoàng Cung" Kim Jung Hoon bị điều tra vì gây tai nạn, chống đối người thi hành công vụ đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Phụ Nữ Mới đưa tin, sáng 8/1, tờ Wikitree đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Kim Jung Hoon (Hoàng Cung) hiện đang bị cảnh sát điều tra vì lái xe gây tai nạn giao thông trong tình trạng say xỉn, còn có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Theo nguồn tin, tài tử họ Kim bất ngờ điều khiển phương tiện chuyển làn đường và va chạm mạnh với 1 ô tô khác. Được biết, vụ việc xảy ra ở địa phận phường Nonhyeon, quận Gangnam, Seoul vào ngày 29/12/2023.

Đáng chú ý, Kim Jung Hoon từ chối kiểm tra nồng độ cồn tận 3 lần, có thái độ bất hợp tác với cảnh sát. Sau đó, cảnh sát quyết định đưa nam diễn viên về đồn để tiến hành điều tra. Tài tử Hoàng Cung hiện đã được thả về nhà, nhưng cảnh sát dự kiến tiếp tục triệu tập nam nghệ sĩ để điều tra về hoàn cảnh xảy ra vụ tai nạn.

Kim Jung Hoon gây tai nạn giao thông, bị đưa về đồn cảnh sát điều tra-1
Kim Joong Hoon bị điều tra vì lái xe gây tai nạn, còn chống đối người thi hành công vụ.

Trước đây, Kim Jung Hoon cũng từng dính vào lùm xùm khi bị bạn gái cũ (gọi tắt là A) đâm đơn kiện vì "quỵt" tiền trợ cấp. Theo chia sẻ của A, nam diễn viên này vì muốn giữ hình ảnh ngôi sao nên đã nài nỉ bạn gái đi phá thai sau khi biết cô có bầu.

Jung Hoon có hứa cho cô 10 triệu won để chi trả tiền thuê nhà và phí an ninh nhưng mới chi trả được 1 triệu won anh đã đột ngột cắt đứt liên lạc. Với mục đích đòi tiền trợ cấp, A chỉ yêu cầu Kim Jung Hoon thanh toán nốt 9 triệu còn lại như đã cam kết.

Lùm xùm này khiến Kim Jung Hoon bị chỉ trích 1 cách nặng nề. Nhiều người cho rằng anh thiếu đạo đức và không xứng đáng là người của công chúng khi đối xử với bạn gái cũ như vậy.

Kim Jung Hoon gây tai nạn giao thông, bị đưa về đồn cảnh sát điều tra-2
Kim Jung Hoon trở nên nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim kinh điển "Hoàng Cung".

Kim Jung Hoon sinh năm 1980, ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhạc UN. Nam nghệ sĩ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công cùng UN và trở nên nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Tới năm 2002, Kim Jung Hoon lấn sân sang diễn xuất qua tác phẩm truyền hình mang tên Orange. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, tài tử 8X ghi dấu ấn ở loạt phim “làm mưa làm gió” châu Á như Hoàng Cung, Võ Thần Triệu Tử Long, Ma Nữ Yoohee...

 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-jung-hoon-gay-tai-nan-giao-thong-bi-dua-ve-don-canh-sat-dieu-tra-a606422.html

Kim Jung Hoon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao