Kim Kardashian dằn mặt Kanye West vì vụ đe dọa đáng sợ

Loạt lùm xùm từ phía Kanye West - Kim Kardashian những ngày qua khiến dân tình vô cùng mệt mỏi.

Showbiz Hollywood những ngày qua vô cùng ồn ào vì lùm xùm nhà Kanye West - Kim Kardashian. Nam rapper thị phi liên tục có gần chục bài chia sẻ quá khích trên MXH, công kích nhiều người từ bạn bè cho tới tình mới của Kim là Pete Davidson.

Cư dân mạng đều cho rằng, thời gian qua Kanye chịu đả kích tâm lý quá lớn từ vụ ly hôn khiến anh như phát điên, hành động thiếu lý trí.

Trang Daily Mail ngày 15/2 đưa tin, vì không chịu nổi những rắc rối mà chồng cũ gây nên, Kim Kardashian cuối cùng đã có động thái dằn mặt Kanye.

Ngôi sao truyền hình thực tế đình đám gửi tin nhắn cho chồng cũ, tuyên bố nam rapper đang tạo ra một môi trường nguy hiểm và đáng sợ khiến Pete đối diện với nguy cơ bị kẻ khác tấn công: "Nếu có chuyện gì xảy ra thì tất cả là lỗi của anh".

Kim Kardashian dằn mặt Kanye West vì vụ đe dọa đáng sợ-1
Kim Kardashian ngay lập tức có hành động dằn mặt Kanye West vì những hành động quá khích vừa qua

Kanye đã đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn này của Kim lên Instagram, đồng thời khẳng định: "Anh sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ em và gia đình mình mãi mãi. Anh nghe lời em và bắt tất cả mọi người xung quanh phải đảm bảo rằng sẽ không có bất cứ ‘tác động vật lý’ nào xảy ra với Skete (biệt danh Kanye đặt cho Pete Davidson)".

Và cuối cùng tới tối ngày 15/2, Kanye gây xôn xao khi xoá sạch mọi bài viết nhắm vào Pete Davidson và đăng một tấm hình mới kèm tâm thư: "Tôi đã học được một điều rằng, cách viết hoa mọi chữ cái có thể khiến người đọc cảm thấy như đang bị hét vào mặt vậy.

Tôi biết việc chia sẻ công khai ảnh chụp màn hình sẽ khiến người khác cảm thấy bực bội, điều này chính là hành vi quấy rối Kim Kardashian. Tôi đang cố gắng điều chỉnh lại cách giao tiếp của mình và xin chịu mọi trách nhiệm.

Tôi không phải là kẻ tỏ tường tất cả mọi thứ và vẫn phải học hỏi từng ngày. Cố gắng lắng nghe và thấu hiểu chính là cách để trở thành một nhà lãnh đạo tốt".

Kim Kardashian dằn mặt Kanye West vì vụ đe dọa đáng sợ-2

Có thể nói, trải qua loạt vụ việc tồi tệ trên, Kanye West đã có ý định hối cải. Bài viết của anh cho thấy sự bình tĩnh "bất thường" và hiếm hoi giữa thời điểm lũng loạn MXH. Nam rapper thừa nhận mình quấy rối Kim, khiến cô trở nên khó xử và vô cùng lo lắng cho tình hình của bạn trai mới.

Không rõ Kanye West liệu có "lật mặt" trong tương lai hay không, vậy nhưng đông đảo người hâm mộ mong mỏi drama nhà cặp đôi này mau chóng kết thúc, trả lại sự yên bình cho MXH và làng giải trí Hollywood.

Kim Kardashian dằn mặt Kanye West vì vụ đe dọa đáng sợ-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-cang-kim-kardashian-nhan-tin-dan-mat-kanye-west-vi-vu-de-doa-dang-so-khien-nam-rapper-phai-cong-khai-thua-nhan-hanh-vi-quay-roi-162221602094119466.htm

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất