Kim Kardashian diện nội y khó hiểu thả dáng bên cạnh siêu xe

Lối ăn diện của ngôi sao 39 tuổi thường xuyên trở thành tâm điểm bị chỉ trích trên mạng.

Kim Kardashian mới đây trở thành chủ đề gây tranh cãi khi xuất hiện trong bộ trang phục có kiểu dáng lạ.

Xuyên suốt thời gian cách ly, ngôi sao 39 tuổi không ngại khoe dáng qua việc chia sẻ những bức ảnh tự chụp. Trong số đó, mẫu quần với đường cắt xẻ trở thành thiết kế được chú ý nhiều nhất.

Tấm ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Kim kèm dòng chú thích: "Đã lên đồ nhưng không có nơi nào để đi".

Kim Kardashian diện nội y khó hiểu thả dáng bên cạnh siêu xe-1Kim Kardashian diện nội y khó hiểu thả dáng bên cạnh siêu xe-2
Trang phục cắt xẻ khiến Kim nhận nhiều chỉ trích.

Trang phục của Kim phối dựa trên gam trắng là chủ đạo. Cô kết hợp bộ đồ lót sáng màu với quần da ống suông. Item có đường cắt xẻ ở phía trước và sau, được kết nối bằng mẫu thắt lưng bản to cùng tông.

Thời gian gần đây, bà mẹ 4 con đang đổi mới diện mạo khi nhuộm tóc màu bạch kim. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên xuất hiện với lối trang điểm sử dụng nhiều phấn bắt sáng.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, Kim Kardashian hứng chịu nhiều chỉ trích vì gu thời trang. Tài khoản @Roseslover bình luận: "Cô ấy có soi gương trước khi mặc không vậy?".

Trong khi đó nickname @Sophia nhận xét: "Trông thật lố bịch". Thậm chí, dân mạng liên tục đặt câu hỏi: "Cô ấy đang mặc cái gì vậy?".

Qua một buổi phỏng vấn vào năm ngoái với Vulture, Kim từng chia sẻ cô đang cố gắng hạn chế việc ăn mặc gợi cảm, đặc biệt là trên mạng xã hội.

Kanye West từng bày tỏ thái độ khó chịu mỗi khi vợ anh ăn diện hở hang. Ngoài ra, chính ngôi sao 39 tuổi cũng cảm thấy bất tiện khi để con cái nhìn thấy những bộ đồ sexy của mẹ trên tài khoản cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-gay-tranh-cai-khi-mac-quan-cat-xe-kho-hieu-post1086986.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao