HOT: Kim Kardashian hẹn hò danh hài đẹp trai kém 13 tuổi

Hậu ly hôn Kanye West, Kim Kardashian nhanh chóng có tình mới.

Trang Page Six mới đây đăng tải thông tin độc quyền tiệt lộ rằng, Kim Kardashian (41 tuổi) và ngôi sao Saturday Night Live Pete Davidson (28 tuổi) đã chính thức hẹn hò.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn cặp đôi đang hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp đi chơi chung ở New York - nơi Pete Davidson đang sống và cả Los Angeles, nhà của Kim Kardashian.

Ngôi sao King Of Staten Island gần đây nhất đã đến California để tổ chức tiệc sinh nhật của mình và dành thời gian với Kim Kardashian tại dinh thự bà Kris Jenner. Nguồn tin thân cận cho biết bạn bè và gia đình Kim Kardashian rất mừng khi cô hẹn hò với Pete Davidson.

HOT: Kim Kardashian hẹn hò danh hài đẹp trai kém 13 tuổi-1
Kim Kardashian và Pete Davidson bị bắt gặp nắm chặt tay nhau hôm 18/11.

Một nguồn tin thân cận cũng tiết lộ với tờ Eonline, nam danh hài nói với Kim Kardashian rằng anh không muốn đi chơi với ai khác.

Bản thân Kim Kardashian cũng tiết lộ việc cả hai chưa hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này nhưng cô cũng không gặp gỡ người khác trong thời gian này.

Kim Kardashian không muốn gây chú ý trong mối quan hệ này nhưng cô thừa nhận là rất thích nam danh hài.

HOT: Kim Kardashian hẹn hò danh hài đẹp trai kém 13 tuổi-2
Pete Davidson tới dinh thự của mẹ Kim Kardashian.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-kim-kardashian-hen-ho-nam-danh-hai-dep-trai-kem-13-tuoi-hau-ly-hon-kanye-west-162211911103321894.htm

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao