Kim Kardashian khóc kể khó khăn khi hợp tác nuôi con với Kanye West

Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian cho biết việc cùng nuôi con với rapper Kanye West sau khi ly hôn không hề dễ dàng, đặc biệt với những rắc rối anh gây ra gần đây.

"Điều đó thực sự rất khó", Kim Kardashian khóc khi nhắc đến vai trò đồng nuôi dạy con với chồng cũ trong podcast Angie Martinez IRL hôm thứ Hai.

Kim và Kanye có 4 người con chung gồm North 9 tuổi, Saint 7 tuổi, Chicago 4 tuổi và Psalm 3 tuổi.

Kim Kardashian khóc kể khó khăn khi hợp tác nuôi con với Kanye West-1
Kim Kardashian trong chương trình podcast hôm 26/12. Ảnh: Angie Martinez /YouTube

Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi giải thích cô đã nỗ lực bảo vệ các con tránh khỏi những hành vi gây tranh cãi của cha chúng, bao gồm một loạt các tuyên bố được cho là mang tính phân biệt chủng tộc và bài Do Thái của Kanye trong năm nay.

Kanye cũng đang bị cáo buộc từng ép các nhân viên xem ảnh, video "nóng" của vợ. Kim cố gắng để những scandal của Kanye không ảnh hưởng đến bọn trẻ. Bản thân cô cũng không bao giờ nói xấu chồng cũ với các con.

Kim tâm sự: "Tôi từng có một người cha tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất. Đó là tất cả những gì tôi muốn cho các con". Kim có mối quan hệ rất thân thiết với người cha quá cô của cô, luật sư Robert Kardashian. Trước đây bố mẹ cô cũng ly hôn nhưng họ giữ mối quan hệ thân thiện để cùng nuôi con.

Các con của Kim và Kanye hiện còn nhỏ, chưa hiểu hết các vấn đề của bố. Kim cho hay cô không muốn mang những năng lượng xấu vào nhà, không để bọn trẻ phải nghe tiếng xấu về bố. Tuy nhiên cô cũng chuẩn bị sẵn sàng để trả lời các câu hỏi của bọn trẻ về bố khi chúng lớn hơn.

Kim Kardashian khóc kể khó khăn khi hợp tác nuôi con với Kanye West-2
Kim - Kanye bên các con. Ảnh: Instagram

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn vào tháng 2/2021. Tròn một năm sau, cô được thẩm phán khôi phục tình trạng độc thân, bỏ họ West. Đến cuối tháng 11, Kim - Kanye hoàn tất quá trình ly hôn. Họ có quyền nuôi con bình đẳng, nhưng bọn trẻ sống chủ yếu cùng mẹ. Kanye đưa cho Kim 200.000 USD (4,7 tỷ đồng) mỗi tháng tiền trợ cấp nuôi con.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Kim bày tỏ lo ngại rằng sự hiếu chiến của Kanye có thể sẽ khiến bạn trai tương lai của cô sợ hãi. Cô cảm thấy không công bằng khi phải chịu đựng điều này. Kanye từng đe dọa, bêu xấu bạn trai của Kim là danh hài Pete Davidson.

Những cuộc tấn công trên mạng của Kanye với Pete khiến nam diễn viên 28 tuổi phải đi điều trị tâm lý. Cuối cùng, Kim và Pete chia tay vào tháng 8 năm nay.

Kim nói hiện tại cô độc thân và cảm thấy bình an, vui vẻ với cuộc sống này. Tuy nhiên người đẹp không mất hy vọng vào tình yêu. Cô bộc bạch: "Tôi không biết liệu mình có kết hôn lần nữa hay không, nhưng tôi tin sẽ có người bạn đời gắn bó mãi mãi. Tôi biết điều đó. Người ấy sẽ đến trong tương lai".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kim-kardashian-khoc-ke-ve-kho-khan-khi-hop-tac-nuoi-con-voi-kanye-west-4553058.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao