Kim Kardashian khoe răng đính kim cương

Trong ảnh, Kim Kardashian kéo môi xuống để khoe mẫu grillz gắn ở hàm dưới.

Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh về bộ grillz (trang sức răng) mới. Bên cạnh đó, ngôi sao 40 tuổi cho biết bộ grillz được làm bằng đá opal.

Qua những hình ảnh từ thợ kim hoàn, nhà sản xuất kim cương Lisa Levinson dự đoán các thành phần của mẫu grillz. Mẫu phụ kiện có thiết kế thanh lịch với kim cương đính dọc quanh viền và đá opal.

2 mẫu đá quý là biểu tượng cho sự trung thành, tự tin. Bên cạnh đó, nó mang đến cho người đeo cảm giác mạnh mẽ và thoải mái.

Kim Kardashian khoe răng đính kim cương-1
Mẫu grillz mới của Kim Kardashian. Ảnh: @kimkardashian.

Mẫu trang sức được thực hiện bởi Gabby Elan Jewelry. Thương hiệu này từng làm trang sức cho Pharrell, Pusha T, A$AP Rocky, Heidi Klum... Các mẫu grillz có mức giá dao động 200-1.200 USD/chiếc.

Thời gian gần đây, grillz là một trong những cách tuyệt vời để người nổi tiếng đầu tư vào kim cương. Mẫu trang sức được nhiều rapper như Nelly, Kanye West ưa chuộng. Không có giới hạn nào được đặt ra trong việc thiết kế grillz. Mỗi người đều có ý tưởng riêng để làm mẫu trang sức răng.

Năm 2019, Kim Kardashian từng chia sẻ hình ảnh về bộ grillz có thiết kế độc đáo. Mẫu trang sức phủ kín phần hàm dưới và có thêm dấu thập nhỏ trên răng cửa. Ngoài ra, bà mẹ 4 con còn sở hữu một mẫu grillz là các ký tự trong tên, được đính ở hàm dưới.

Kim Kardashian khoe răng đính kim cương-2
Kim Kardashian sở hữu nhiều mẫu grillz với thiết kế độc đáo. Ảnh: @kimkardashian, Daily Mail.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-khoe-rang-dinh-kim-cuong-post1194741.html

kim cương Kim Kardashian

Tin tức mới nhất