Kim Kardashian lên tiếng về bộ ảnh chụp trẻ em phản cảm

Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian đang "đánh giá lại" mối quan hệ với Balenciaga sau khi thương hiệu này chụp hình trẻ em ôm gấu bông quấn đai da kiểu BDSM.

Sau thời gian bị nhiều khán giả "réo tên" yêu cầu nêu quan điểm về chiến dịch quảng bá gây tranh cãi của Balenciaga, Kim viết trên Twitter vào tối 27/11: "Tôi đã im lặng vài ngày qua, không phải vì tôi không cảm thấy ghê tởm và phẫn nộ trước các chiến dịch gần đây của Balenciaga, mà bởi tôi muốn có cơ hội nói chuyện cùng đội ngũ của họ để bản thân hiểu điều này có thể xảy ra như thế nào. Là một bà mẹ bốn con, tôi rất sốc trước những hình ảnh đáng lo ngại đó. Sự an toàn của trẻ em phải được coi trọng nhất, và bất kỳ nỗ lực nào nhằm bình thường hóa việc lạm dụng trẻ em dưới bất kỳ hình thức nào sẽ không có chỗ đứng trong xã hội chúng ta".

Ngoài ra, ngôi sao truyền hình thực tế nói cô đánh giá cao việc Balenciaga đã hủy bỏ chiến dịch quảng bá này và đưa ra lời xin lỗi. "Khi nói chuyện với họ, tôi tin rằng họ hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề và sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để điều này không bao giờ xảy ra nữa", người đẹp cho biết.

Gần một giờ sau tuyên bố đầu tiên, Kim tiết lộ thêm về tương lai giữa cô với nhà mốt cao cấp: "Tôi đang đánh giá lại mối quan hệ của mình với thương hiệu, dựa trên sự sẵn sàng nhận trách nhiệm của họ đối với một điều đáng lẽ không bao giờ nên xảy ra, và những hành động mà tôi mong họ thực hiện để bảo vệ trẻ em".

Kim Kardashian lên tiếng về bộ ảnh chụp trẻ em phản cảm-1
Kim Kardashian diện đầm Balenciaga tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar hồi tháng 3. Ảnh: Wire

Vài ngày qua, Balenciaga vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội vì sản xuất một chiến dịch quảng bá có hình trẻ em ôm gấu bông bị trói tay chân, quấn đai da kiểu BDSM (bạo dâm và thống dâm). Nhà mốt đã gỡ những tấm ảnh bị nhận xét phản cảm và xóa mọi bài đăng khỏi Instagram của họ, sau đó đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi xin lỗi vì đã sử dụng các hình ảnh đáng lo ngại trong chiến dịch của mình. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này và đang thực hiện hành động pháp lý chống lại các bên chịu trách nhiệm tạo nên set chụp, bao gồm những vật phẩm không được phê duyệt. Chúng tôi cực lực lên án việc xâm hại trẻ em dưới mọi hình thức. Chúng tôi đại diện cho sự an toàn và hạnh phúc của trẻ em".

Kim Kardashian lên tiếng về bộ ảnh chụp trẻ em phản cảm-2
Một trong những bức ảnh bị đánh giá phản cảm trong chiến dịch mới đây của Balenciaga.

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha, thành lập năm 1919, hiện thuộc tập đoàn Kering của Pháp. Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của hãng là Demna Gvasalia - người thường xuyên gây chú ý với các thiết kế phụ kiện độc lạ, gây tranh cãi.

Kim Kardashian có mối quan hệ thân thiết với Balenciaga nhiều năm qua. Cô liên tục khoe đường cong trứ danh khi diện những bộ đầm ôm sát của nhà mốt, cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời thường. Không chỉ tham gia chụp hình quảng bá, doanh nhân 42 tuổi còn trình diễn trong show Balenciaga Haute Couture Thu đông 2022 hồi tháng 7.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kim-kardashian-len-tieng-ve-bo-anh-chup-tre-em-phan-cam-4541758.html?fbclid=IwAR10P2nxQzRa2ZlzBfkh83cDFs9cx8nVQT32R4j8aZSwE8SppF2QRDzMEvk

Balenciaga Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao