Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc

Kim Kardashian đã khiến người hâm mộ thán phục, sau khi chia sẻ một bức ảnh selfie không trang điểm trên tài khoản Instagram của mình.

Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc-1
Mỹ nhân "siêu vòng 3" vừa qua đã chia sẻ hình ảnh tại phòng nha sĩ. Điểm đáng chú ý, đây là bức ảnh selfie không trang điểm, và dường như cũng không sử dụng bất kỳ bộ lọc nào.

Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc-2
Bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người theo dõi đã vào phần bình luận của bài đăng, để nói về tình cảm của họ dành cho người mẫu. Đa phần, người hâm mộ đều dành lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên của Kim Kardashian.

Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc-3
Ngôi sao truyền hình thực tế trước đó cũng đã từng khoe vẻ ngoài không trang điểm, trong một video được chia sẻ trên tài khoản TikTok của mình vào tháng Giêng. Trong clip, ngôi sao mặc áo ba lỗ trắng, đồng thời cho người hâm mộ chiêm ngưỡng nước da tự nhiên của cô.

Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc-4
Tháng 6 năm ngoái, Kardashian đã thành lập một công ty chăm sóc da có tên SKKN By Kim.

Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc-5
Kim Kardashian nhận được nhiều sự chú ý khi phát hành bộ sưu tập gồm chín sản phẩm riêng biệt, thông qua việc sử dụng liên tục và bắt chước thói quen chăm sóc da của chính cô ấy.

Kim Kardashian nhận cơn mưa lời khen khi chia sẻ ảnh mặt mộc-6
Trong quá khứ, mỹ nhân 42 tuổi thường bị chỉ trích vì đã sửa chữa những bức ảnh của mình, với sự trợ giúp của các bộ lọc và photoshop một cách quá lạm dụng./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/kim-kardashian-nhan-con-mua-loi-khen-khi-chia-se-anh-mat-moc-post1006235.vov

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất