Kim Kardashian: 'Tôi hiểu nỗi đau của Britney Spears'

Ngôi sao truyền hình thực tế cho biết cô từng khóc mỗi ngày vì sự độc hại của truyền thông, mạng xã hội.

Theo Independent, Kim Kardashian có bài đăng dài trên trang cá nhân nói về sự bắt nạt của truyền thông, mạng xã hội với người nổi tiếng.

Sau khi xem xong phim tài liệu Framing Britney Spears, ngôi sao truyền hình thực tế cho biết cô đồng cảm với những trải nghiệm "đau thương" mà nữ ca sĩ đã chịu đựng.

Kim Kardashian: Tôi hiểu nỗi đau của Britney Spears-1
Britney Spears

"Không ai đáng bị đối xử tàn nhẫn hoặc chịu phán xét như vậy", Kim Kardashian viết.

Bà mẹ 4 con liên hệ tình trạng của Britney Spears với chính mình. Trong lúc mang thai con gái lớn North West, Kim cho biết cô bị tiền sản giật - chứng rối loạn tăng huyết áp khiến cơ thể bị sưng phù không kiểm soát.

"Tôi khóc mỗi ngày vì những biến đổi của cơ thể. Tôi gặp áp lực vì liên tục bị so sánh với người khác, rằng người mang thai khỏe mạnh phải thế nào", Kim kể.

Kim Kardashian: Tôi hiểu nỗi đau của Britney Spears-2
Kim Kardashian khẳng định cô là nạn nhân của nạn bắt nạt trên mạng.

Ngôi sao 41 tuổi cũng khẳng định cô liên tục xấu hổ vì những tiêu đề mang tính miệt thị trên trang nhất của báo lá cải. Điều đó khiến cô ngày càng bất an và sức khỏe khó phục hồi. "Tôi không dám ra ngoài suốt nhiều tháng. Những gì diễn ra trên báo lá cải khiến tôi tan nát", cô nói thêm.

Sau khi lên tiếng bênh vực Britney Spears, bà mẹ 4 con cho biết cô lên tiếng để những người muốn công kích, bắt nạt nghệ sĩ phải xem xét lại hành động của mình.

Gần đây, Kim Kardashian gây ồn ào truyền thông bởi thông tin đường ai nấy đi với Kanye West sau 7 năm chung sống. Cô đệ đơn ly hôn chồng ngày 19/2, theo Page Six. Họ đang đợi ngày ra tòa để phân bố tài sản và quyền nuôi con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-toi-hieu-noi-dau-cua-britney-spears-post1192764.html?fbclid=IwAR0NydKXHxug0O6XhCuCwAecAT8dsfC02ifQhvec2lWvTpAPnv6FelDKkns

Britney Spears Kim Kardashian

Tin tức mới nhất