Kim Kardashian xách 'túi hiệu đắt nhất thế giới' đi gặp Neymar, Ronaldo

Nữ doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian dùng "chiếc túi xách đắt nhất thế giới" đi xem một trận bóng đá. Cô vừa có dịp trực tiếp gặp gỡ thân mật với Neymar và Ronaldo.

Hôm thứ 3 tuần này, Kim Kardashian có mặt tại sân vận động Yanmar Field Nagai ở thành phố Osaka, Nhật Bản, để cùng cậu con trai Saint (7 tuổi) theo dõi trận đấu giao hữu giữa hai câu lạc bộ Al-Nassr và Paris Saint-Germain.

Khi đi xem trận đấu giao hữu này, Kim ăn vận tương đối giản dị, cô giữ cho mình vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm.

Dù vậy, để chứng minh đẳng cấp của một nữ tỷ phú đình đám trong showbiz Mỹ, Kim sử dụng chiếc túi xách Hermès Himalaya Birkin.

Kim Kardashian xách túi hiệu đắt nhất thế giới đi gặp Neymar, Ronaldo-1
Nữ doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian dùng "chiếc túi xách đắt nhất thế giới" đi xem một trận bóng đá (Ảnh: Daily Mail).

Dòng túi xách này được xem là dòng túi xách đắt nhất trong thế giới thời trang bởi mức độ cầu kỳ trong quá trình thực hiện. Số lượng túi Hermès Himalaya Birkin được làm ra rất ít ỏi, vì vậy, những chiếc túi xuất hiện trên thị trường thường là túi đã qua sử dụng và được mua đi bán lại như một món tài sản có giá trị. Mức giá của dòng túi xách này lên tới vài tỷ đồng một chiếc.

Chiếc túi được làm từ da của cá sấu sông Nile, gắn 450 viên kim cương li ti, sử dụng bạch kim để thực hiện các chi tiết trang trí... Trên thế giới, hiện chỉ có khoảng 50 chiếc túi dòng này đang thuộc quyền sở hữu của những nhân vật giàu có, đình đám.

Những phụ nữ nổi tiếng trong giới showbiz quốc tế như nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham, các nữ danh ca Celine Dion, Beyoncé, Mariah Carey hay ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đều có một chiếc Hermès Himalaya Birkin cho riêng mình.

Kim Kardashian đã xuất hiện với chiếc túi Hermès Himalaya Birkin từ năm 2014. Thông tin về những chiếc túi Hermès Himalaya Birkin "second-hand" được bán ra thị trường thường giấu kín danh tính người chủ trước đó, như thể đó là món hàng đắt giá mà những người giàu có và sành điệu thích thú truyền tay nhau để cùng thưởng thức, xung quanh chiếc túi này luôn có vẻ bí ẩn, hấp dẫn.

Kim Kardashian xách túi hiệu đắt nhất thế giới đi gặp Neymar, Ronaldo-2
Sau trận đấu, Kim chụp hình "tự sướng" với Neymar - danh thủ của câu lạc bộ Paris Saint-Germain (Ảnh: Daily Mail).

Chiếc túi xách dòng Birkin đầu tiên được Hermès cho ra mắt vào năm 1984, sau khi chủ tịch của hãng lúc bấy giờ - ông Jean-Louis Dumas - có dịp ngồi cạnh nữ diễn viên người Anh Jane Birkin trên một chuyến bay và nghe người đẹp than phiền về việc không tìm được một thiết kế túi da đẳng cấp để sử dụng những khi cần đựng nhiều đồ.

Ngay lập tức, ông Dumas ngồi phác họa trên máy bay một chiếc túi kích thước lớn với những ngăn hữu dụng để đựng đồ thuận tiện. Dưới đáy túi có gắn 4 mũ đinh để đảm bảo túi có thể "đứng" được. Quai túi vừa có thể xách tay vừa có thể khoác trên cánh tay.

Nhiều kích cỡ và loại da đã được Hermès sử dụng để sản xuất dòng túi Birkin, dòng túi này cũng đã trở thành "huyền thoại" trong lĩnh vực túi xách hàng hiệu. Giá khởi điểm cho một chiếc túi da Birkin giản dị nhất cũng vào khoảng 10.000 USD (gần 240 triệu đồng).

Dòng túi siêu sang Hermès Himalaya Birkin bắt đầu được sản xuất từ năm 2008, lấy cảm hứng từ hai tông màu xám khói và trắng của dãy Himalaya phủ tuyết.

Kim Kardashian xách túi hiệu đắt nhất thế giới đi gặp Neymar, Ronaldo-3
Con trai của Kim được trực tiếp gặp danh thủ Ronaldo (Ảnh: Daily Mail).

Loại da dùng để làm túi là từ những con cá sấu sông Nile được nuôi trong trang trại. Bạch kim và kim cương được dùng để thực hiện các chi tiết trang trí cho túi. Dòng túi Himalaya Birkin từng được sản xuất hạn chế rồi dừng hẳn.

Thường những chiếc túi này được mua đi bán lại một cách kín đáo. Số lượng túi Hermès Himalaya Birkin được bán lại công khai trên thị trường đấu giá không nhiều.

Về tỷ phú Kim Kardashian, thời gian gần đây, cô gây bất ngờ khi thường xuyên đi xem bóng đá. Trước khi sang Nhật để xem Al-Nassr và Paris Saint-Germain thi đấu giao hữu, Kim đã gây sửng sốt khi có mặt trên khán đài sân vận động Lockhart ở thành phố Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ, để theo dõi Messi thi đấu trận đầu tiên trong màu áo của câu lạc bộ Inter Miami.

Cô đưa cậu con trai Saint West (7 tuổi) đi xem trận cầu Inter Miami gặp Cruz Azul. Sau khi trận đấu kết thúc, Kim đã ra chào hỏi vợ chồng cựu danh thủ David Beckham và cùng chụp hình lưu niệm.

Kim Kardashian xách túi hiệu đắt nhất thế giới đi gặp Neymar, Ronaldo-4
Kim và con trai chụp hình lưu niệm với gia đình cựu danh thủ David Beckham (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ với giới truyền thông, Kim cho biết con trai cô rất yêu bóng đá và cậu bé chính là lý do khiến cô quyết định ra sân để theo dõi trực tiếp những trận bóng hấp dẫn: "Khi còn đi học, tôi cũng từng chơi bóng như một hoạt động thể thao ngoại khóa mà mình say mê theo đuổi trong vòng 5-6 năm. Tôi thường giữ vị trí thủ môn hoặc tiền đạo trung tâm.

Tôi có những hiểu biết về bóng đá và chơi bóng không tệ đâu. Tôi yêu bóng đá và tôi rất vui khi thấy con trai tôi yêu bóng đá. Đó là điểm chung giữa hai mẹ con tôi, chúng tôi có thể cùng đi xem bóng đá, cùng phấn khích theo dõi một trận cầu. Thần tượng của con trai tôi bây giờ chính là số 10 của câu lạc bộ Inter Miami".

Trong tuần này, khi cùng con trai có mặt tại thành phố Osaka, Nhật Bản, để theo dõi trận đấu giao hữu giữa Al-Nassr và Paris Saint-Germain, Kim đã có cơ hội chụp hình "tự sướng" với danh thủ Neymar. Con trai của Kim cũng được dịp gặp gỡ trực tiếp và xin chữ ký của hai danh thủ Neymar và Ronaldo.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/kim-kardashian-xach-tui-hieu-dat-nhat-the-gioi-di-gap-neymar-ronaldo-20230728232335859.htm?fbclid=IwAR3qpftIyixC0h__uIrL_pHa1udNGJWisBDrRHMQetmgvmxKCe1lHSgsX3k

Lionel Messi hàng hiệu Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao