Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh

Bị nghi đứng sau status mùi mẫn của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà gây cười khi tung clip phủ nhận.

Mới đây, Kim Lý đăng loạt ảnh quấn quýt Hồ Ngọc Hà tại một sự kiện. "May mắn là vợ của Kim không cô đơn trên sofa", nam diễn viên đính kèm MV mới ra mắt của người tình.

Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-1
Kim Lý khoe ảnh tình tứ bên Hà Hồ.

Dòng trạng thái của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ngoài lời khen ngợi khả năng sử dụng tiếng Việt ngày càng tiến bộ của Kim Lý, một người quen bày tỏ sự hoài nghi: "Chị Hà viết giùm anh Kim câu này à?".

Thấy vậy, nam diễn viên Hương Ga quả quyết: "Tại sao anh nghĩ như vậy? Tiếng Việt của Kim đã tốt rồi"; "Lần sau mình gặp nhau Kim sẽ nói tiếng Việt với anh".

Trước nghi vấn của người bạn chung, Hồ Ngọc Hà cũng phản hồi bằng clip Kim Lý đích thị "rep comment" bằng tiếng Việt chứ không phải mình gõ chữ thay. Hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người bật cười. 

Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-2
Kim Lý khẳng định tiếng Việt đã tốt hơn nhiều.

Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-3
Hồ Ngọc Hà cũng tung bằng chứng Kim Lý tự tay phản hồi bình luận.

Trước đó, Kim Lý cũng gây bất ngờ khi đăng status chia sẻ về bà ngoại của các con bằng tiếng Việt. 

"Hả... anh Kim post status này sao?", một người bạn thắc mắc. Đáp lại, nam diễn viên nói: "Dạo này Kim có thể viết tiếng Việt tốt hơn mà".

Tiếp lời Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khẳng định không đứng sau hỗ trợ việc này. "Tag" tên người bạn, nữ ca sĩ bật cười cam kết: "Thề danh dự".

Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-4Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-5
Kim Lý viết status tiếng Việt, chia sẻ về bà ngoại của các con.

Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-6
Phản ứng nam diễn viên khi bị nghi ngờ khả năng tiếng Việt.

Là người gốc Việt, song vì sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển, Kim Lý không thực sự sành sỏi ngôn ngữ này. Tuy nhiên, từ lúc bén duyên Hà Hồ, nam diễn viên chăm chỉ học và sử dụng tiếng Việt hơn.

Cho tới hiện tại, khả năng sử dụng tiếng Việt của Kim Lý được cải thiện hơn nhiều. Theo tiết lộ từ quản lý nam diễn viên, anh từng theo học tiếng Việt một cô giáo, 1 ngày 1,5 tiếng và tuần 5 buổi. Anh chăm chỉ học để nói chuyện với mọi người xung quanh.

Kim Lý bị nghi nhờ người viết tiếng Việt, Hà Hồ vội thanh minh-7
Kim Lý bên gia đình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-bi-nghi-nho-nguoi-viet-tieng-viet-ha-ho-voi-thanh-minh-n-324659.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao