Kim Lý cởi trần khoe múi liền bị Hồ Ngọc Hà 'khịa nặng'

Thấy "mẹ bỉm" Hà Hồ cởi áo khoe nội y, Kim Lý cũng không chịu kém cạnh thế mà còn bị chính người tình cà khịa.

Mới hôm qua thôi, Hồ Ngọc Hà vừa đốt cháy mạng xã hội với những bức ảnh chỉ mặc đồ lót, khoe body mỏng dính không chút mỡ thừa thì hôm nay lại đến lượt Kim Lý.

Kim Lý cởi trần khoe múi liền bị Hồ Ngọc Hà khịa nặng-1
"Bố bỉm" Kim Lý khoe "Beach time" với nắng vàng, biển xanh, cát trắng cực chill nhưng chắc chắn hệ cơ múi nào ra múi đó mới là tâm điểm của bức hình rồi.

Kim Lý cởi trần khoe múi liền bị Hồ Ngọc Hà khịa nặng-2
Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho bạn trai, Hồ Ngọc Hà chỉ thả đúng 2 chữ "Úi giời" khiến dân mạng cười không ngớt. Khi có người bạn nửa đùa nửa thật trêu rằng nên bảo Kim Lý mặc áo vào, nữ ca sĩ lên tiếng bênh ngay: "Đi biển và ở nhà mà bắt ảnh mặc áo thì tội nghiệp quá em. Chừng nào ra đường hoặc đi làm, đi tiệc mới chết dở. Hoặc chừng nào bụng ảnh 1 múi là chị cấm liền. Yên tâm nha."

Kim Lý cởi trần khoe múi liền bị Hồ Ngọc Hà khịa nặng-3
Có bình luận còn cho rằng Hà Hồ nên cất Kim Lý đi kẻo mất nhưng trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ cũng đâu phải dạng vừa. Cô thoải mái khoe cảnh thay đồ chỉ còn đồ lót siêu sexy đến mức này cơ mà. Ai sợ mất ai đây? 

Kim Lý cởi trần khoe múi liền bị Hồ Ngọc Hà khịa nặng-4
Dù liên tục bị bóc phốt chỉnh sửa ảnh mới có body mướt mát thế này sau khi sinh đôi Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà chỉ dằn mặt nhẹ nhàng những người chê bai mình: "Mình nói thật, ai mà đang chán đời vì mập, không tự tin, mà gặp thêm mấy má đó nữa thì chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên, vô tư hỏi vậy nha. Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Mình bụng vẫn còn thì có sao đâu nè. Mấy đứa em nó chụp nó lỡ yêu luôn cái nghề chỉnh ảnh, chỉnh màu thì cũng có sao, miễn là không biến mình thành hú hồn. Chứ mình thấy trong với ngoài cũng một 7 một 10 mà", Hồ Ngọc Hà nói rõ. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-coi-tran-khoe-mui-lien-bi-ho-ngoc-ha-ca-khia-n-259568.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất