Kim Lý hát cho con nghe, 'bàn tay hư' của Hà Hồ thu hút sự chú ý

Trong khi ba Kim đang hát "Cháu Yêu Bà" cho cặp sinh đôi Lisa và Leon thì Hồ Ngọc Hà thoải mái đặt tay lên ngực trần người yêu.

Dù cho có là người nổi tiếng nhưng khi ở nhà, Hà Hồ và Kim Lý vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò làm cha mẹ đối với 2 thiên thần nhỏ Lisa và Leon.

Mới đây, khoảnh khắc ba Kim gối đầu lên mẹ Hà và hát bài hát thiếu nhi Cháu Yêu Bà bằng tiếng Việt cho cặp sinh đôi nghe khi đang bú sữa khiến cư dân mạng tan chảy.


Kim Lý tuy không quá sõi tiếng Việt nhưng cũng đã có màn biểu diễn văn nghệ trước giờ đi ngủ cho các con.

Kim Lý hát cho con nghe, bàn tay hư của Hà Hồ thu hút sự chú ý-1
Ngoài sự đáng yêu bình dị của gia đình 4 người này, fan chú ý ngay đến "bàn tay hư" của Hà Hồ trên ngực trần của Kim Lý. Với thói quen cởi trần khi ở nhà, ngực của Kim Lý trở thành điểm tựa hoàn hảo không chỉ cho 2 bé Lisa và Leon mà còn cho bàn tay của giọng ca "Cả Một Đời Thương Nhớ" nữa.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng có nhiều khoảnh khắc "đánh dấu chủ quyền" lên cơ thể đối phương như thế này.

Kim Lý hát cho con nghe, bàn tay hư của Hà Hồ thu hút sự chú ý-2
Khi còn hẹn hò, Hà Hồ tạo một dáng rất khó để chụp hình cùng bạn bè nhưng tay vẫn phải vịn vào đùi Kim Lý.

Kim Lý hát cho con nghe, bàn tay hư của Hà Hồ thu hút sự chú ý-3
Sau khi bạn trai chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn vô cùng xúc động, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc từ sau lưng của mình cùng Kim Lý kèm lời nhắn: "Lúc mới hết giận nhau". Để ý kỹ có thể thấy "bàn tay hư hỏng" của nữ ca sĩ đang đặt tại vòng 3 của người tình.

Kim Lý hát cho con nghe, bàn tay hư của Hà Hồ thu hút sự chú ý-4
Khi Hà Hồ mang bầu sinh đôi cho mình, Kim Lý còn chui hẳn vào lòng thế này kia mà.

Kim Lý hát cho con nghe, bàn tay hư của Hà Hồ thu hút sự chú ý-5
Sau khi Leon và Lisa đã cứng cáp, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chuyến du lịch riêng để hâm nóng tình cảm. Cặp đôi đã lựa chọn một khu nghỉ dưỡng sang trọng, yên tĩnh để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. Một lần nữa, "bàn tay hư hỏng" của Kim Lý càng chứng tỏ tình yêu giữa hai người nồng cháy đến mức nào, và Kim Lý hẳn đang say đắm Hồ Ngọc Hà đến nỗi muốn thể hiện tình cảm với cô mọi lúc mọi nơi.

Buu
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất