Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm

Kim Lý chia sẻ hình ảnh khi họ mới yêu nhau. Lần hợp tác trong MV "Cả Một Trời Thương Nhớ" trở thành định mệnh trong chuyện tình cảm của họ.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-1
Kim Lý nhân "Ngày của mẹ" đã viết tặng Hồ Ngọc Hà những lời ngọt ngào kèm theo đó là công khai hình ảnh yêu đương cách đây 6 năm. "Đây là bức ảnh ngày đầu chúng tôi yêu nhau. Chúc mừng ngày của mẹ đến vợ yêu của anh. Cảm ơn em đã làm mọi thứ cho gia đình mình. Yêu em rất nhiều", Kim Lý viết.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-2
Tình yêu của Kim Lý không chỉ qua lời nói mà anh còn có nhiều hành động ý nghĩa dành cho Hồ Ngọc Hà suốt 6 năm gắn bó. Vì yêu mỹ nhân gốc Quảng Bình, Kim Lý còn học tiếng Việt để giao tiếp với gia đình vợ được nhiều hơn. Trong một sự kiện của vợ, Kim Lý tự tin nói tiếng Việt: "Biết là Hà chuẩn bị tất cả để làm một show như vậy rất là vất vả mà Hà rất chăm chỉ. Vợ rất giỏi, cũng rất giỏi chăm sóc Subeo và Lisa, và có một suy nghĩ rất là hay nên mình phải nói Hà là số 1".

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-3
Có thể thấy khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt của Kim Lý đã tiến bộ đáng kể. Tuy nhiên về từ vựng cũng như cách phát âm của ông xã Hà Hồ vẫn còn hạn chế. Dù vậy, đến lúc nịnh vợ thì khán giả nhận thấy Kim Lý nói khá tròn vành rõ chữ. Bên dưới đoạn clip, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu mà Kim Lý dành cho vợ.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-4
Kim Lý và Hồ Ngọc trúng "tiếng sét ái tình" sau khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ phát hành vào năm 2017. Gần cuối năm 2020, sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa - Leon, Kim Lý chính thức cầu hôn Hà Hồ.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-5
Khi ở bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng bị mang tiếng vì sống "dựa hơi" vợ nhưng anh đã chứng minh không có điều đó.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-6
Anh vẫn làm đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang cùng nhiều sản phẩm dành cho nam giới. Trên trang cá nhân, Kim Lý không ngại khoe những thương hiệu mà anh đang hợp tác.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-7
Tài khoản mạng của Kim Lý cũng thu hút số lượng lớn người theo dõi và đây cũng là kênh kiếm tiền của nam diễn viên. Chính Hồ Ngọc Hà khi muốn mời Kim Lý làm đối tác cũng phải trả cát-sê cho anh. Nhờ việc chăm chỉ nhận làm đại diện cho các thương hiệu, Kim Lý tự chủ được tài chính. Trong mỗi dịp lễ đặc biệt, anh hào phóng tặng Hồ Ngọc Hà nhiều món quà có giá trị. Giọng ca "Cô Đơn Trên Sofa" từng khoe nhẫn kim cương lấp lánh phía sau là dòng chữ "Kim Lý". Nhiều người suy đoán đây là món quà mà Kim Lý tặng Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý hé lộ bức ảnh ngày đầu bên Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm-8
Sau khi yêu Hồ Ngọc Hà, ngoài chuyện chủ động trong tài chính, Kim Lý còn rất chăm chút cho gia đình nhỏ. Đặc biệt là anh quan tâm tới con riêng của vợ, 6 năm yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vẫn luôn dành cho Subeo sự chăm sóc tận tình. Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai bên bố dượng lên MXH. Không chỉ dẫn bé đi chơi, Kim Lý còn dành thời gian sinh hoạt, học cùng Subeo chứng minh mối quan hệ thân thiết với bé. Chính điều này khiến Hà Hồ rất tự hào về bạn trai, cô từng khẳng định trên truyền thông rằng luôn tin tưởng Kim Lý sẽ là 1 người cha tốt.

Theo Gia đình và Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/kim-ly-he-lo-anh-ngay-dau-ben-ho-ngoc-ha-cach-day-6-nam-noi-tieng-viet-nhieu-hon-vi-yeu-vo-172230515152004295.htm?fbclid=IwAR0-_89HkbIe3IFwomwzS5oBlcnf-bf13yADNcv4k86SA697L4DVdkXFRuM

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao