Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị 'nung chảy'

Vốn sở hữu ngoại hình hơn người, có lẽ Kim Lý - Hà Hồ nên photoshop... nhẹ tay hơn một chút.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Kim Lý nhân dịp 20/10 trên trang cá nhân. Được biết, cặp đôi đón ngày lễ tại nước Mỹ xa xôi do đang bận lịch trình công việc. 

"Ngày 20/10 của em đây, lạnh xỉu ở bên ni, chuẩn bị bay về Los Angeles có việc chút xíu nữa là lên đường về Việt Nam, vô phim trường quay liền lập tức... Chúc mừng những người phụ nữ thân yêu. Hy vọng các anh luôn đối xử trân trọng mọi phụ nữ, chẳng có gì khó cả. 

Từ ngày bạn nam Kim Lý có điện thoại xịn xò thì mình được hưởng ké những kiểu ảnh không đụng hàng", Hồ Ngọc Hà hào hứng bên người tình.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị nung chảy-1
Bức ảnh của đôi uyên ương trong ngày 20/10 tại trời tây.

Đính kèm những câu chữ mật ngọt là bức ảnh Kim Lý - Hà Hồ cùng nhau selfie nơi đất khách, ghi lại kỷ niệm trong ngày dành riêng cho phụ nữ Việt. Trong ảnh, dù để mặt mộc nhưng cặp tình nhân vẫn rất rạng rỡ, được khen ngợi xứng đôi. 

Tuy nhiên, nhân vật chính có lẽ không ngờ giây phút hạnh phúc này lại bị "phá bĩnh" chỉ bằng... một chiếc điện thoại. Rất tinh ý, nhiều cư dân mạng phát hiện ra chiếc điện thoại Iphone "trân châu" siêu hot trước mặt Kim Lý - Hà Hồ méo mó như bị.... nung chảy. Đáng lẽ viền điện thoại phải là đường thẳng, thì trong bức ảnh này, nó lượn sóng chẳng khác nào... mặt biển. 

Đây được cho là kết quả của việc photoshop bóp mặt quá đà. Vì muốn dung nhan phải hoàn hảo tuyệt đối, cặp đôi vàng đã chẳng màng bẻ cong vạn vật xung quanh. 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị nung chảy-2
Làm gì có chiếc điện thoại nào lạ lẫm như thế này, cứ như bị nắng trời nung chảy...

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị nung chảy-3
Nhiều cư dân mạng phát hiện ra chi tiết khôi hài.

Dưới phần bình luận, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa công khai chỉ ra chi tiết lạ với đàn chị: "20/10 tự nhiên cái điện thoại nó méo méo nà". "Điện thoại nó tan chảy trước nhan sắc của anh chị ạ?", một cư dân mạng "đá" nhẹ... 

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà để lộ trình photoshop non nghề. Trước đó, "nữ hoàng giải trí" nhiều lần để lộ những chi tiết bất thường trong những bức ảnh do chính mình đăng tải. Có lẽ cô nên tham gia một khóa hướng dẫn sử dụng photoshop, để tránh tình trạng chỉnh ảnh "giấu đầu hở đuôi". 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị nung chảy-4
Hình ảnh gần đây được Hà Hồ đăng tải, gương mặt cô hốc hác, nhọn hoắt như tam giác ngược gây ngỡ ngàng.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị nung chảy-5Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp đôi, nhưng ai nấy phát khiếp khi nhìn thấy chiếc điện thoại bị nung chảy-6
Trong những clip quảng cáo bán son, Hồ Ngọc Hà sử dụng apps làm thon mặt nhưng không ngờ lại... bẻ cong cây son một cách thê thảm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-ly-va-ho-ngoc-ha-bi-boc-photoshop-den-hong-ca-dien-thoai-n-199887.html

Kim Lý photoshop Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất