Kim Lý thừa nhận: 'Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà'

"Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý chia sẻ.

Trở về từ kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà tại Nha Trang, Kim Lý đã cởi mở chia sẻ về mối tình với bạn gái. Theo đó, tình cũ của Trương Ngọc Ánh đã dành những lời hoa mỹ để nói về người yêu của mình ở hiện tại.


"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Phải ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào. Từ vẻ bề ngoài đến tính cách, tất cả đều rất tuyệt vời. Điều tôi yêu nhất ở Hà là trái tim và tâm hồn, qua cách cô ấy đối xử với mọi người. Bố mẹ tôi đã gặp Hồ Ngọc Hà và thấy cô ấy rất tuyệt vời, như cách tôi nghĩ về cô ấy.

Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình, như hai nửa của một linh hồn, không thể tách rời. Nói cách khác, Hồ Ngọc Hà chính là định mệnh của tôi. Cô ấy đã làm tôi thay đổi. Chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên.

Tôi và Hà luôn đối thoại, lắng nghe và chọn ra những gì hợp lý nhất. Chúng tôi biết đặt mình vào địa vị của đối phương để đôi khi chấp nhận 'thoả hiệp' một chút.

Thật may mắn, chúng tôi đều là những người trưởng thành và chẳng bao giờ to tiếng với nhau. Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có được cái kết hạnh phúc với cô ấy", Kim Lý chia sẻ.

Mong muốn có một cái kết hạnh phúc với Hà Hồ, Kim Lý cũng chia sẻ cách đối diện với những điều tiếng xung quanh. Khẳng định quá khứ đã làm nên hạnh phúc của hai người ngày hôm nay, ông trùm Hương ga cũng cho biết anh không sợ bị so sánh với người cũ của Hồ Ngọc Hà.

"Bất cứ ai cũng phải trải qua những chuyện tình không vui, không toàn vẹn trong quá khứ. Đó là thứ đem tôi và Hà, những con người đã qua tuổi 30 lại gần nhau hơn. Chúng tôi vốn không thể tìm được những người chưa từng yêu ai, và cá nhân tôi cũng không hề muốn hẹn hò với ai chưa từng nếm trải những trái đắng hay quả ngọt của tình yêu.

Mỗi cuộc tình đi qua là một lần chúng tôi nhìn lại mình, chiêm nghiệm để rồi đúc kết được những kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn. Quá khứ là thứ làm nên hiện tại của chúng tôi. Nếu không có quá khứ của cô ấy, không có quá khứ của tôi, sẽ không có chúng tôi như 'hai nửa hoàn hảo' ngày hôm nay.

Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay.

Tôi cũng không sợ việc bị so sánh với những người cũ của Hồ Ngọc Hà. Tôi hoàn toàn tự tin vào con người và những phẩm chất của mình. Tôi tránh chụp với các mỹ nhân khác từ khi yêu Hà vì không thích những tin đồn thất thiệt về mình. Tôi không muốn tình yêu, cuộc sống của mình bị ảnh hưởng bởi những điều vô bổ.

Tôi nghĩ, chúng ta nên hạnh phúc với những gì mình đang có, đang phấn đấu trở thành, hơn là cứ mãi so sánh mình với một ai đó. Nếu bạn sống mà cứ nhìn ngó ngang dọc, thì đó là vấn đề lớn đấy. Hãy cứ là mình và tự tin, yêu bản thân mình đi, bạn sẽ thấy sống dễ thở và đời đáng yêu hơn đó", Kim Lý tâm sự.

Vui vẻ chấp nhận quá khứ, Kim Lý cũng bày tỏ mong muốn có một chung kết tình yêu đẹp với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, có trái ngọt tình yêu là điều nam diễn viên tuổi Quý Hợi đang ấp ủ với vợ cũ Cường Đô La. "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý bày tỏ.

Thời gian vừa qua, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng những ngày tình yêu hạnh phúc bên nhau. Nửa tháng sau kỳ nghỉ tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 3, nam diễn viễn tiếp tục đồng hành cùng gia đình bạn gái trong chuyến hành trình khám phá danh lam thắng cảnh tại thành phố biển Nha Trang. Những khoảnh khắc vui vẻ trong kỳ nghỉ đã được cặp tình nhân ngôi sao và các thành viên trong gia đình chia sẻ với mọi người.

"Hà ở hiện tại lòng phẳng và không một chút gợn như hồ và biển... Để có được thì đã trải qua quá nhiều giông tố cuộc đời. Hà luôn thầm cảm ơn ông trời đã cho mình điểm tựa vững chắc đó chính là gia đình và chỉ có bên nhau thì mới tận hưởng trọn vẹn", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.


Kim Lý đi nghỉ dưỡng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà tại Nha Trang

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất