Nữ thần tượng được ví là đối thủ sắc đẹp của Irene (Red Velvet)

Kim Min Joon gây chú ý khi sở hữu nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng cùng sắc vóc chuẩn mực.

Mới đây, netizen Hàn xôn xao trước bài đăng trên diễn đàn Pann bàn về Kim Min Joo, thành viên của IZ*ONE. Nữ thần tượng được đông đảo cư dân mạng khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp với thần thái nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhiều ý kiến cho rằng Min Joo sở hữu ngoại hình xứng đáng để trở thành đối thủ của những nữ thần nổi tiếng như Tzuyu hay Irene (Red Velvet).

2sao.vn | Photobook

Kim Min Joo sinh năm 2001, là một trong 12 người chiến thắng mùa thứ 3 của chương trình tìm kiếm tài năng Produce 101. Người hâm mộ cho rằng Min Joo có khuôn mặt pha trộn giữa hai người đẹp đình đám của Kpop là Seol Hyun (AOA) và Tzuyu (TWICE). Nhờ nhan sắc xinh đẹp, thành viên IZ*ONE được mời làm người mẫu quảng cáo mỹ phẩm ngay từ khi chưa ra mắt công chúng.

2sao.vn | Photobook

Kim Min Joo cũng sở hữu thân hình chuẩn mực với đôi chân dài và đường cong gợi cảm. Nữ thần tượng từng gây sốt với clip tập nhảy khi còn là thực tập sinh. Nhiều người cho rằng cô có thể kế thừa danh hiệu "Nữ thần legging" của Na Eun (A Pink).

2sao.vn | Photobook

Trước nhan sắc của nữ idol sinh năm 2001, netizen dành nhiều mỹ từ để ca ngợi: "Mọi người đều phải ngạc nhiên trước nhan sắc của Kim Min Joo", "Cô ấy xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn"...

2sao.vn | Photobook

Từng bị chê bai thiếu tự tin trên sân khấu, sau một thời gian hoạt động cùng IZ*ONE, Min Joo đã dần cải thiện được kỹ năng của mình, không còn rụt rè trước đám đông.

2sao.vn | Photobook

Với những gì đang sở hữu hiện tại, Min Joo được công chúng tin tưởng sẽ tiến xa trong tương lai.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-than-tuong-duoc-vi-la-doi-thu-sac-dep-cua-irene-red-velvet-post1065882.html

Kpop