Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ: 'Tôi bị cướp tiền, bị xịt keo gián lên tóc'

"Tôi bị bọn du côn, du đãng ngoài đường lấy đồ, xịt keo xịt gián lên đầu, chúng còn cướp hết tiền của tôi", Kim Ngân nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô gặp được ca sĩ Kim Ngân trên đường và năn nỉ đưa đàn chị đi gội đầu.

Sau khi dẫn được Kim Ngân tới quán gội đầu, Thúy Nga tiếp tục đăng tải clip quay lại quá trình làm tóc cho Kim Ngân. Cô nói với chủ quán người Việt:

Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ: Tôi bị cướp tiền, bị xịt keo gián lên tóc-1

"Em muốn chị gội đầu, xong rồi cắt móng tay cho chị Kim Ngân luôn. Chị cứ gội từ từ cho nó tơi hết tóc ra rồi hãy cắt, chứ cắt ngay chị ấy không chịu đâu".

Chủ quán người Việt tên Ngọc rất nhiệt tình với Kim Ngân và Thúy Nga, cô vừa gội đầu vừa nói:

"Nếu cứ gội như thế này thì không bao giờ tơi được tóc vì tóc chị ấy quá bết rồi. Nếu có gội thì phải rất lâu. Tôi phải gỡ từ từ, một nùi tóc rối vào nhau. Tôi gội đến 4 lần xà phòng mà nó còn chưa chịu ra, còn không thấy bọt lên.

Cách đây mấy năm, tôi cũng định cắt tóc rồi nhuộm nhưng chị Kim Ngân không chịu. Ngày xưa chị ấy đẹp gái lắm, bây giờ vẫn còn đẹp. Lát nữa tôi sẽ tẩy da chết, rửa mặt luôn cho chị ấy".

Thúy Nga nghe vậy cũng than vãn: "Chị Kim Ngân ơi, tóc chị rối dã man".

Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ: Tôi bị cướp tiền, bị xịt keo gián lên tóc-2

Lúc này, Kim Ngân mới tiết lộ về mái tóc của mình: "Tôi bị bọn du côn, du đãng ngoài đường lấy đồ xịt gián xịt hết lên đầu. Chúng còn cướp hết tiền của tôi. Tôi nằm ngủ trưa ngoài công viên, chúng lấy trộm bóp của tôi để móc hết tiền. Chỗ tiền đó là tiền lương tôi đi làm có được. Tôi đi bán bắp, chè chuối cho mọi người để có tiền ăn cơm hàng tháng".

Sự thật xót xa này khiến mọi người không khỏi thương cảm cho số phận của Kim Ngân. Chủ quán còn bảo nhân viên: "Lấy cho chị ấy cái bánh để ăn cho đỡ đói, bánh ngon lắm".

Sau đó, chủ quán tìm cách lừa Kim Ngân cắt tóc ngay trong lúc gội đầu vì không thể gội được phần tóc bị rối và bết của cô. Nhưng Kim Ngân rất tinh, cô lập tức nhận ra và không cho cắt, giật đầu lại. Kim Ngân thậm chí còn không chịu để nhân viên nam gội đầu cho mình.

Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ: Tôi bị cướp tiền, bị xịt keo gián lên tóc-3

Tuy nhiên, chủ quán vẫn kiên trì và cuối cùng cũng cắt được hết chỗ tóc bị rối cho Kim Ngân.

Tiếp đó, Kim Ngân còn được chủ quán rửa mặt cẩn thận bằng bông rồi nhuộm tóc đen. Sau 7 lần gội đầu, đến lần thứ 8 mới có bọt nổi lên từ tóc Kim Ngân.

Cuối cùng, Kim Ngân cũng gội xong đầu và cắt nhuộm hoàn chỉnh. Thúy Nga vui mừng ra lau đầu cho Kim Ngân và nói:

Kim Ngân sống lang thang ở Mỹ: Tôi bị cướp tiền, bị xịt keo gián lên tóc-4

"Nay rủ được chị Kim Ngân gội đầu đúng là một kỳ tích. Sáng nay tôi đi mua bánh cho chị Hương Lan thì thấy chị ấy ngồi ở đường, liền đỗ xe lại hỏi luôn. Tôi hẹn với chị ấy cả tuần nay rồi nhưng không gặp".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kim-ngan-noi-ve-cuoc-song-lang-thang-o-my-toi-bi-cuop-het-tien-bi-xit-keo-xit-gian-len-toc-82021203123617302.htm

Kim Ngân

Tin tức mới nhất