Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện 'chia cho nửa cuộc đời'

Lynk Lee và Kim Nhã có những khoảnh khắc tung hứng cực kỳ ăn ý, khiến không khí “Người một nhà” thêm phần vui vẻ, sôi động.

Tập 7 Người một nhà vừa lên sóng tối nay với 2 khách mời đặc biệt: ca sĩ Lynk Lee và diễn viên Kim Nhã. Sự góp mặt của Lynk Lee đã khiến cả trường quay phấn khích vì nữ ca sĩ rất xinh đẹp, đáng yêu.

Cả Kim Nhã và MC Thanh Duy đều “phát cuồng” vì sự duyên dáng của Lynk Lee. Kim Nhã vô cùng “ganh tị” với sự nữ tính, nền nã của Lynk Lee vì từ nhỏ đến giờ cô được ví như... con trai. “Em nói thiệt với anh Duy, em là con gái mà không có chút xíu nào dịu dàng, nhẹ nhàng từ trong cốt cách như Lynk cả”, Kim Nhã than thở.

Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện chia cho nửa cuộc đời-1
Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện chia cho nửa cuộc đời-2

Trên sóng truyền hình, Kim Nhã gửi gắm đến khán giả: “Vẫn câu nói quen thuộc, em hy vọng mọi người xem em là con gái thực thụ ạ”. Nữ diễn viên nói thêm, những bạn bè thân thiết như BB Trần chưa bao giờ xem cô là con gái. Kể cả những lúc đi chơi gameshow vận động, Kim Nhã là thành viên nữ duy nhất trong một đội toàn nam...

Còn Lynk Lee thì ngược lại, cô được mẹ và bà hết sức ủng hộ chuyện sống đúng với bản ngã. “Khi em chuyển giới xong, mẹ em chuẩn bị nhiều thứ lắm, mẹ mua váy rồi may váy cho em. Mẹ em cực kỳ tâm lý luôn”, Lynk Lee vui vẻ chia sẻ. 

Là đối thủ của Lynk Lee nhưng Kim Nhã lại mắc hội chứng “phát cuồng” người đẹp, khi liên tục nói những lời yêu thương. Ngay tình huống đầu tiên, khi Lynk Lee nhường cho Kim Nhã lượt chơi đầu tiên thì Thanh Duy cho rằng Kim Nhã đã được quan tâm, đối xử như con gái. Nhưng nữ diễn viên cho hay: “Giờ Lynk nói gì em cũng nghe Lynk hết, ưu tiên Lynk trước vì Lynk là con gái”.

Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện chia cho nửa cuộc đời-3

Sau 2 vòng thi, Kim Nhã có số tiền thưởng cao hơn và được vào vòng thi đặc biệt. Khi Thanh Duy ngỏ ý nên nghe thêm tư vấn của Lynk Lee thì Kim Nhã chia sẻ: “Lynk chơi chính cũng được luôn, Lynk nói gì em cũng tin hết ạ”.

Thanh Duy hỏi thêm, nếu chinh phục được giải thưởng cao nhất của chương trình thì Kim Nhã có tính chia cho Lynk Lee, Kim Nhã khẳng định: “Giải thưởng làm gì, em chia luôn nửa cuộc đời của em cho Lynk cũng được”. Quá bất ngờ với tình cảm từ đồng nghiệp, Lynk Lee thở dài: “Sao bây giờ em mới nghe được những lời này vậy anh Duy. Em thấy thật sự rung động”. 

Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện chia cho nửa cuộc đời-4

Không chỉ vậy, 2 nghệ sĩ xinh đẹp còn liên tục thể hiện sự “mê mệt” với những người chơi của chương trình. Trong tập này, 6 người chơi tại vòng đầu tiên là 6 nhân vật nam có vẻ ngoài ưa nhìn, thu hút sự chú ý của Lynk Lee và Kim Nhã.

Khi nhìn nhân vật ở vị trí số 6, Kim Nhã cho hay không thể suy nghĩ được gì vì: “Nhìn mặt duyên quá nên chẳng để ý gì ngoài việc nhìn”. Lynk Lee cũng không khá hơn khi mải “thả thính” người chơi, không tập trung vào việc tư vấn cho Kim Nhã. “Em thấy anh này rất đẹp trai”, Lynk Lee nhận xét. 

Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện chia cho nửa cuộc đời-5

Với nhân vật số 2 dành cho Lynk Lee phán đoán, nữ ca sĩ lại bắt đầu tập trung vào phân tích nhan sắc hơn là tìm kiếm sự giống nhau giữa nhân vật hiện tại với hình ảnh lúc nhỏ. “Ôi anh này lại đẹp trai rồi, à không anh hồi nãy em đã khen đẹp trai rồi nên anh này là sáng sủa. Anh rất tươi, còn cười với em nữa đây này”, Lynk Lee phân tích.

Không chỉ vậy, Lynk Lee còn khen người chơi có vóc dáng nghệ sĩ, nụ cười ấm áp, ngoại hình ấn tượng nên chắc sẽ hát rất hay. Phân tích nhiều nhưng cuối cùng Lynk Lee vẫn chốt đáp án sai khi chọn B trong khi đáp án đúng là C. 

Tuy nhiên, phán đoán của giọng ca Buồn thì cứ khóc đi cũng có những điểm chính xác nhất định, như tài lẻ ca hát cực ổn của người chơi này. Anh cùng gia đình đã mang đến một tiết mục tốp ca Gia đình nhỏ hạnh phúc to rất ấm áp, nhiều cảm xúc. 

Kim Nhã phát cuồng người đẹp chuyển giới Lynk Lee, nguyện chia cho nửa cuộc đời-6

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-nha-phat-cuong-vi-lynk-lee-trong-nguoi-mot-nha-n-229478.html

lynk lee Kim Nhã Thanh Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao