Kim Sae Ron hủy lịch quay phim sau khi gây tai nạn, bỏ trốn

Nữ diễn viên không tham gia vào lịch trình quay phim "Hunting Dogs". Trước đó, Kim Sae Ron phải đền gần 16.000 USD vì đâm hỏng trạm biến áp.

Theo Dispatch, ngày 23/5, đội ngũ sản xuất phim Hunting Dogs cho biết nữ diễn viên Kim Sae Ron đã không tham gia vào lịch trình quay phim còn lại của tác phẩm. Ê-kíp đang cân nhắc về việc chỉnh sửa những cảnh quay trước đó của cô.

"Chúng tôi đang thảo luận về việc có giữ những cảnh quay của Kim Sae Ron hay xóa bỏ. Lịch phát hành của bộ phim cũng được cân nhắc", đại diện ê-kíp phim cho biết.

Kim Sae Ron hủy lịch quay phim sau khi gây tai nạn, bỏ trốn-1
Nữ diễn viên hủy lịch trình quay phim sau khi gây tai nạn, bỏ trốn.

Hunting Dogs là tác phẩm do Kim Joo Hwan làm đạo diễn kiêm kịch bản, dựa trên webtoon cùng tên. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người đàn ông trẻ tuổi ở Hàn Quốc vướng vào nợ nần và vật lộn trong thế giới của những kẻ cho vay nặng lãi.

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên như Woo Do Hwan, Lee Sang Gi, Park Seong Woong, Heo Jun Ho. Hiện tại, hầu hết cảnh quay của Hunting Dogs đã hoàn thành.

Ngoài Hunting Dogs, nhà sản xuất Bloodhounds, dự án Kim Sae Ron góp mặt, thông báo cô không tham gia mọi lịch trình ghi hình còn lại của bộ phim. Hầu hết diễn viên đã hoàn tất việc quay phim, do vậy, đội ngũ nhân viên đang thảo luận về việc chỉnh sửa cảnh quay của Kim Sae Ron.

Trước đó, vào 8h ngày 18/5, Kim Sae Ron bị cảnh sát bắt giữ tại khu phố Hakdong, Gangnam vì điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu. Sau khi nữ diễn viên đâm vào trạm biến áp, nguồn điện tại 57 địa điểm gần đó bị cắt đột ngột, gây ảnh hưởng lớn đến hộ kinh doanh xung quanh.

Nữ diễn viên đâm vào cây bên đường và lan can ít nhất 3 lần trước khi bị cảnh sát bắt. Cô không xuống xe để kiểm tra tình hình mà cố bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngoài ra, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra còn có một người ở độ tuổi 20 ngồi cạnh Kim Sae Ron.

Tối 19/5, Kim Sae Ron đăng tải thư tay xin lỗi.

"Quyết định tồi tệ tôi đưa ra đem lại rất nhiều rắc rối cho chủ cửa hàng, người dân trong khu vực và nhân viên sửa chữa. Đáng lẽ tôi phải có trách nhiệm và suy nghĩ kỹ hơn về hành động của mình, nhưng tôi đã không làm vậy. Tôi thành thật xin lỗi vì điều đó", nữ diễn viên viết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-sae-ron-huy-lich-quay-phim-sau-khi-gay-tai-nan-bo-tron-post1320108.html

Kim Sae Ron

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao