Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết

Dù có sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ nhưng Kim Se Jeong liên tục mất điểm vì những phát ngôn, hành vi thiếu tế nhị.

Kim Se Jeong đang là ngôi sao sáng, nhận được rất nhiều yêu mến của làng giải trí Hàn. Nữ idol kiêm diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng mạnh với bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) được lên sóng vào đầu năm nay. 

Vào ngày 26/7, Kim Se Jeong đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ của đài SBS mang tên “Dolsing Fourmen” và tiết lộ bảng xếp hạng những người bạn thân thiết, gần gũi nhất của mình. 

Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-1

Theo đó, cô ấy cho biết Jihyo -  leader của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE và ngôi sao nổi tiếng Cha Eun Woo là những người bạn thân nhất của mình, xếp cấp độ 1. 

Các thành viên trong nhóm nhạc cũ của cô ấy là Gugudan và I.O.I ở trong nhóm “khá thân thiết”, xếp cấp độ 2. 

Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-2

Trong khi một số cư dân mạng cho rằng chia sẻ  của Kim Se Jeong là thẳng thắn và “đáng tin cậy” thì một số khác lại cho rằng cô ấy khá bất cẩn, thiếu tế nhị và chỉ trích nữ idol vì đã công khai xếp hạng những người bạn của mình. 

Hành động này có thể khiến một số người bạn của cô ấy tổn thương. Đặc biệt khi Jihyo và Cha Eun Woo lại là những ngôi sao nổi tiếng còn các thành viên của Gugudan và I.O.I lại có phần “lép vế” hơn nên nhiều người càng cảm thấy khó chịu hơn về hành động này của Kim Se Jeong.

Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-3

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Bất cứ ai cũng sẽ có những suy nghĩ như vậy trong đầu nhưng không nên nói ra thành lời đặc biệt lại là người nổi tiếng.

- Các thành viên của Gugudan và I.O.I sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu về hành động này của Kim Se Jeong. Cô ta đang cố vạch ra ranh giới với họ sao.

- Cô ấy có vẻ hơi khoe khoang khi kể ra những người bạn thân nhất của mình là hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu hiện nay còn những người bạn cùng nhóm kém nổi hơn chỉ là “cấp hai”.

- Không cần thiết nói những điều này trên một chương trình phát sóng, thật là thiếu tinh tế.

- Thật xấu hổ nếu Jihyo và Cha Eun Woo không nghĩ về cô ta như vậy..

- Đúng là sự ấu trĩ của một đứa trẻ chưa lớn 

Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-4

Trước đó, Kim Se Jeong cũng đã nhiều lần nhận “gạch đá” vì những hành động nông nổi, “kém duyên”. 

Khi hoạt động cùng I.O.I, trong một lần tham gia chương trình Knowing Bros, Se Jeong đã bày trò camera ẩn cho các thành viên để trêu chọc trưởng nhóm là Im Nayoung. Im Nayoung sau đó đã khá “sốc” và bị tổn thương thậm chí tới bật khóc.

Mặc dù là người bày trò nhưng Se Jeong lại không tham gia “bóc phốt” trưởng nhóm. Nhiều khán giả đã cảm thấy khó chịu và gọi cô ấy là “cáo”, mặc dù là “đầu sỏ” của sự việc nhưng lại sợ mất hình tượng ngoan hiền hàng ngày nên không dám tham gia.

Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-5Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-6

Ngoài ra, vào năm 2020, Kim Se Jeong cũng vướng vào một cuộc tranh cãi khác có liên quan đến những bức ảnh được đăng trên mạng xã hội.

Cụ thể, nữ idol Hàn đám đã “khoe” những bức ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình với nụ cười rất tươi và hạnh phúc.

Kim Se Jeong bị chỉ trích khi xếp hạng những người bạn thân thiết-7

Tuy nhiên, thời điểm đó đang khá nhạy cảm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình hình căng thẳng về chính trị của Nhật-Hàn. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng trước hành động có phần thiếu suy nghĩ của Se Jeong.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-se-jeong-bi-chi-trich-khi-xep-hang-nhung-nguoi-ban-than-thiet-n-314899.html

Kim Se Jeong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao