Kim Seon Ho có ý định giải nghệ sau lùm xùm phá thai

Truyền thông cho biết nam diễn viên "Hometown Cha-Cha-Cha" đã rất sốc khi bị bạn gái cũ tố cáo chuyện bị ép phá thai.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã tiết lộ tình trạng của Kim Seon Ho sau bê bối ép bạn gái cũ phá thai.

Trong chương trình của SBS Love FM được phát sóng vào ngày 1/11, phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS Entertainment News đã cho biết Kim Seon Ho có ý định rời khỏi ngành giải trí.

Phóng viên Kang nói: "Cậu ấy rất sốc sau khi bị bạn gái cũ công khai tất cả. Scandal này khiến Kim Seon Ho muốn giải nghệ".

Kim Seon Ho có ý định giải nghệ sau lùm xùm phá thai-1

Phóng viên Kang cho biết thêm, hầu hết bạn bè của Choi Young Ah đều đứng về phía Kim Seon Ho. Những nội dung tin nhắn hoặc bằng chứng mà phía truyền thông có được đều do bạn bè của Choi Young Ah tiết lộ. 

"Kim Seon Ho cho biết anh ấy cảm thấy rất đáng tiếc", Kang chia sẻ.

Trước đó, cô Choi Young Ah, người được cho là bạn gái cũ Kim Seon Ho, đã tố cáo nam diễn viên ép mình phá thai, sau đó lạnh nhạt rồi ruồng bỏ.

Phía tài tử Hometown Cha-Cha-Cha không hề lên tiếng phủ nhận mà chỉ gửi lời xin lỗi tới công chúng.

Tuy nhiên không lâu sau đó, trang truyền thông nổi tiếng Dispatch đã công khai nhiều tin nhắn riêng tư nhằm minh oan cho Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho có ý định giải nghệ sau lùm xùm phá thai-2

Theo đó, Dispatch khẳng định chuyện phá thai được sự đồng thuận từ 2 phía, ngoài ra Kim Seon Ho cũng muốn kết hôn với bạn gái, không hề có chuyện ghẻ lạnh.

Trang tin này cho biết, chuyện Kim Seon Ho đề nghị chia tay là bởi cô bạn gái nhiều lần nói dối, gặp gỡ các chàng trai bên ngoài.

Sau những bài báo làm rõ vụ việc của Dispatch, sự việc đang đổi chiều, dư luận cũng đứng về phía Kim Seon Ho. Nhiều thương hiệu danh tiếng đã đăng tải lại hình ảnh quảng cáo của sao nam.

Các dự án phim có sự góp mặt của Kim Seon Ho cũng đang rục rịch khởi quay. Nhà sản xuất của bộ phim Sad Tropical xác nhận nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án này và bắt đầu quay phim trong năm nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-co-y-dinh-giai-nghe-sau-lum-xum-pha-thai-n-283501.html

Kim Seon Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất