Kim Seon Ho không cần bồi thường hợp đồng

Dù vướng bê bối ép bạn gái cũ phá thai, Kim Seon Ho được 3 nhãn hàng giữ hình ảnh và không bị yêu cầu bồi thường hợp đồng.

Trong video gần đây, YouTuber Lee Jin Ho tiết lộ Kim Seon Ho đã kiếm 5 tỷ won từ quảng cáo.

Nhiều người nghĩ anh sẽ phải đền bù gấp đôi hoặc gấp ba thù lao vì scandal nhưng thực tế ngược lại, bởi các hợp đồng thương mại không chứa điều khoản liên quan đời tư của Seon Ho. Anh chỉ phải nộp phạt trong trường hợp vi phạm pháp luật.

YouTuber nói thêm: "Đến nay, chưa thương hiệu nào yêu cầu cậu ấy bồi thường. Nhưng Seon Ho có thể hoàn một phần thù lao nếu hợp đồng kết thúc sớm".

Lee Jin Ho xuất thân là phóng viên, là người đầu tiên tiết lộ danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho không cần bồi thường hợp đồng-1
Diễn viên Kim Seon Ho.

Sau 10 ngày nổ ra bê bối, một số đối tác công khai trở lại hình ảnh của anh trên các nền tảng của họ.

Thương hiệu khẩu trang miima phát biểu với truyền thông: "Người tố giác đã chấp nhận lời xin lỗi của Kim Seon Ho. Tuy Kim Seon Ho có lỗi, tha thứ cũng là một giá trị cần thiết.

Thông thường khi có lùm xùm, các thương hiệu sẽ khiếu nại người đại diện. Tuy nhiên, việc này có thể gây ra ảnh hưởng mang tính định hướng và thiên vị nên chúng tôi không làm vậy. Giữ thái độ khách quan và bao dung trong chuyện này là việc vô cùng quan trọng".

Nối tiếp miima, một hãng máy ảnh và một thương hiệu thực phẩm chức năng cũng đăng tải trở lại hình ảnh của Kim Seon Ho trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Động thái của các đơn vị còn lại hiện thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ Kim Seon Ho.

Tờ Cosmopolitan cho rằng Kim Seon Ho là sao Hàn hiếm hoi có thể yên ổn tồn tại giữa bê bối đời tư.

Không chỉ giữ được các hợp đồng quảng cáo, nam diễn viên còn tăng thêm lượng người theo dõi trên trang cá nhân, lọt top nhân vật truyền hình của năm tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul, dẫn đầu bình chọn Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng nghệ sĩ châu Á (AAA).

Sản phẩm anh quảng cáo tiêu thụ tốt. Hình ảnh quảng cáo của anh vẫn xuất hiện ở nơi công cộng và trên xe buýt.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ ủng hộ Kim Seon Ho tuyệt đối. Qua show 2 Ngày 1 Đêm, họ cảm nhận anh là người tử tế, thân thiện và chu đáo. Họ cũng tin tưởng những lời tốt đẹp các đồng nghiệp dành cho anh. Bên cạnh đó, một số nhân viên và diễn viên phim Hometown Cha-Cha-Cha cũng lên tiếng bảo vệ Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho sinh năm 1986, từng đóng kịch nghệ gần 10 năm trước khi chuyển sang phim ảnh năm 2017. Anh được yêu mến nhờ gương mặt điển trai, nụ cười má lúm duyên dáng và lối diễn tình cảm. Anh gây chú ý nhờ phim Start-Up và bước vào hàng sao hạng A nhờ Hometown Cha-Cha-Cha.

Kim Seon Ho không cần bồi thường hợp đồng-2
Hình ảnh của Kim Seon Ho được chiếu trên đường phố Hàn Quốc.

Diễn biến scandal của Kim Seon Ho

- Rạng sáng 18/10, một tài khoản đăng bài tự nhận là bạn gái cũ của "nam diễn viên K đang lên". Cô cho biết họ yêu nhau đầu năm 2020. Cô tố cáo anh ép mình phá thai, hứa sẽ kết hôn nhưng nuốt lời, nói xấu bạn diễn, đạo diễn, biên kịch của các bộ phim anh đóng. Kim Seon Ho bị nghi là "diễn viên K".

- Trong 2 ngày 18-19/10, một số nhãn hàng gỡ hình ảnh của Kim Seon Ho nhưng chưa tuyên bố hủy hợp đồng với anh.

- Ngày 20/10, Kim Seon Ho thừa nhận sự việc, công khai xin lỗi bạn gái cũ và khán giả. Cùng ngày, anh tuyên bố rút khỏi show truyền hình 2 Ngày 1 Đêm. Trong khi, 3 dự án điện ảnh anh đóng chính cân nhắc việc giữ hoặc hủy vai.

- Sau khi Kim Seon Ho trở thành tâm điểm gây tranh cãi của showbiz Hàn, bạn gái cũ bày tỏ day dứt vì dồn anh vào đường cùng. Cô xóa bài đăng tố cáo, nói rằng giữa họ có hiểu nhầm.

- Bạn gái cũ của Kim Seon Ho được cho là cựu phát thanh viên bản tin thời tiết của đài KBS Choi Young Ah. Cô hơn anh 1 tuổi, hiện phát triển kinh doanh và là nhân vật có tiếng trên mạng xã hội. Tin đồn cho hay Kim Seon Ho ruồng bỏ bạn gái cũ để đến với một tiểu thư nhà giàu.

- Bộ phim năm ngoái mà Kim Seon Ho chê tài năng nam chính, nhan sắc nữ phụ được đoán là Start-Up. Bộ phim anh chê tựa đề quê mùa, gọi đạo diễn là tên điên được cho là Hometown Cha-Cha-Cha.

- Ngày 21/10, 2 phim Dog Days2 O'Clock Date tuyên bố gạch bỏ tên của Kim Seon Ho trong dàn diễn viên. Phim Sad Tropics chưa đưa ra quyết định.

- Ngày 24/10, một người dùng mạng chia sẻ Kim Seon Ho nhập viện vì áp lực dư luận.

- Hôm 25/10, các thương hiệu Kim Seon Ho làm gương mặt đại diện chê trách anh xử lý khủng hoảng truyền thông thiếu chuyên nghiệp.

- Sáng 26/10, Dispatch tiết lộ tình sử của Kim Seon Ho và cựu phát thanh viên Choi Young Ah, cho biết Young Ah nhiều lần ngoại tình trong lúc yêu Seon Ho. Chuyện phá thai là thỏa thuận chung của 2 người.

- Ngày 28/10, Kim Seon Ho dần trở lại trên các nền tảng của một số nhãn hàng anh đại diện.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kim-seon-ho-khong-can-boi-thuong-hop-dong-4378957.html

Kim Seon Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao