'Ác nữ' Kim So Yeon kinh hãi với độ ác độc của 'Penthouse 3'

Kim So Yeon cho biết khi đọc kịch bản phần 3 của "Penthouse", cô cảm thấy choáng váng về mức độ xấu xa, ác độc của nhân vật mình thể hiện.

Bộ phim ăn khách của đài SBS - Penthouse: War in Life 3 - đã có một khởi đầu mạnh mẽ, hết sức tốt đẹp.

Theo thống kê, tập đầu tiên của phần 3 phim này đạt hơn 19% tỷ suất người xem. Với thành tích khá tích cực này, phần 3 tiếp tục thành công của các mùa trước.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên được phát sóng vào thứ sáu đã đạt tỷ suất người xem 19,5% trên toàn quốc, cao nhất trong cả 3 phần mở màn.

Tập 12 của mùa 2 đã đạt được 29,2% người xem trên toàn quốc, mức rating cao nhất trong mùa thứ hai. Không giống như phần đầu tiên phát sóng vào thứ 2 và 3, phần thứ hai phát sóng từ thứ 6 và 7, phần 3 của Penthouse sẽ chỉ phát sóng vào thứ 6.

Được đạo diễn bởi Joo Dong-min, The Penthouse: War in Life xoay quanh những xung đột gia đình giữa các cư dân của Hera, một khu căn hộ cao cấp, sang trọng ở Seoul. Các sự kiện mở ra khi các nhân vật đầy tham lam, tham vọng, ghen tị và mong muốn trả thù đụng độ với nhau.

Bộ phim được chấp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Kim Soon-ok, người được biết đến với việc viết các bộ phim truyền hình như Temptation of Wife (2008-2009) và The Last Empress (2018).

Phần mới của Penthouse được bắt đầu từ cái chết của Logan Lee (Park Eun-seok) và phần này cũng chào đón hai diễn viên mới là On Joo-wan và Park Ho-san.

Ác nữ Kim So Yeon kinh hãi với độ ác độc của Penthouse 3-1
Một số cảnh trong Penthouse 3.

Tại buổi họp báo trực tuyến cho bộ phim vào thứ 6 vừa qua, các diễn viên cho biết mùa thứ 3 của Penthouse sẽ có nhịp độ nhanh và cốt truyện căng thẳng giống như 2 mùa đầu tiên.

Nữ diễn viên Kim So Yeon, người đóng vai Cheon Seo Jin - vai diễn ác độc, đáng khinh nhất trong số những nhân vật đáng khinh của Penthouse - cho biết mùa thứ 3 sẽ có những tình tiết bất ngờ.

"Khi lần đầu tiên tôi đọc kịch bản của phần 3, tôi đã bị sốc bởi bản chất phản diện thực sự của Seo Jin" - Kim So Yoen nói - "Các bạn hãy chờ đợi cô ấy tiếp tục thực hiện những hành vi xấu xa và đáng xấu hổ trong phần này".

Trước đó, Kim So Yoen từng nói cô nghĩ Penthouse sẽ kết thúc ở phần 3 và sau khi phim kết thúc, cô muốn đóng phim hài.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ac-nu-kim-so-yoen-kinh-hai-voi-do-ac-doc-cua-penthouse-3-20210607142941597.htm

Kim So Yeon penthouse

Tin tức mới nhất