Kim Soo Hyun nhận cát xê 236 tỷ đồng cho 'Queen Of Tears'?

Cộng đồng mạng sửng sốt trước thông tin liên quan đến mức lương “khủng” Kim Soo Hyun nhận được cho 16 tập phim.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 26/3 cho biết, mỗi tập phim Queen of Tears Kim Soo Hyun sẽ nhận được cát-sê 14,7 tỷ đồng. Nam tài tử được dự đoán đã nhận khoảng hơn 236 tỷ đồng cho 16 tập phim. Con số này tương đương với 1/3 chi phí sản xuất - khoảng 40 tỷ won (739 tỷ đồng) của phim.

Tuy nhiên, Studio Dragon - công ty sản xuất phim Queen of Tears của tvN đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này và nhấn mạnh: “Việc Kim Soo Hyun nhận 800 triệu won tiền cát-sê cho mỗi tập là hoàn toàn sai sự thật. Nó khác xa so với thực tế”.

Kim Soo Hyun nhận cát xê 236 tỷ đồng cho Queen Of Tears?-1
Công ty sản xuất lên tiếng phủ nhận thông tin Kim Soo Hyun nhận cát xê 14,7 tỷ đồng/tập phim "Queen Of Tears".

Trong 1 bài báo chuyên sâu hơn, Sports Chosun tiết lộ để tham gia Queen Of Tears, Kim Soo Hyun đã hy sinh lợi ích cá nhân. Nam diễn viên đã đề xuất mức cát xê thấp hơn thị trường khi thấy ekip sản xuất Queen Of Tears gặp khó khăn về kinh phí.

Có tin cho rằng cát xê của Kim Soo Hyun trong Queen of Tears còn thấp hơn cả khi tham gia phim One Ordinary Day năm 2021 (500 triệu won - 9,2 tỷ đồng/tập).

Nhờ mối giao hảo lâu năm với biên kịch Park Ji Eun, nam tài tử đã quyết định tham gia Queen Of Tears với cát xê thấp. Đây là lần thứ 3 đôi bên hợp tác. Trước đó, 2 bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun là Vì Sao Đưa Anh Tới và The Producers, đều được Park Ji Eun chắp bút.

Kim Soo Hyun nhận cát xê 236 tỷ đồng cho Queen Of Tears?-2
Kim Soo Hyun quyết định giảm cát xê...

Kim Soo Hyun nhận cát xê 236 tỷ đồng cho Queen Of Tears?-3
... vì mối giao hảo của anh với biên kịch Park Ji Eun - tác giả Vì Sao Đưa Anh Tới, The Producers.

Kim Soo Hyun luôn nằm trong top đầu những diễn viên có cát xê cao nhất xứ Hàn, cùng với Lee Jung Jae, Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun... Vào năm 2021, Nam diễn viên được trả 9,2 tỷ đồng cho mỗi tập One Ordinary Day. Con số này đã tăng đến 60%, lên tới 800 triệu won (14,7 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim sau 3 năm.

Queen Of Tears xoay quanh chuyện tình của nữ thừa kế thế hệ thứ 3 của tập đoàn Queen Group - Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun), luật sư - giám đốc pháp lý của Queens.

Cả hai đã gặp gỡ và quen nhau khi Hae In giấu danh tính làm thực tập sinh tại công ty của Queen Group. Hyun Woo và Hae In có một “hôn lễ thế kỷ” khi vượt qua được mọi rào cản gia đình, định kiến, địa vị.

Tuy nhiên, mọi thứ không như mơ. Cuộc sống hôn nhân của họ dần đi vào bế tắc. Mỗi ngày trôi qua với Hyun Woo như trong địa ngục. Khi quyết định sẽ ly hôn, Hyun Woo phát hiện vợ mắc bệnh nan y.

Nhờ diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính cùng cốt truyện mới mẻ, đi ngược công thức hài lãng mạn thường thấy của phim Hàn, Queen of Tears đã thu hút sự yêu thích của khán giả ngay khi vừa lên sóng.

Ngoài ra, phim có nhiều cảnh châm biếm giới nhà giàu, hay phê phán chế độ gia trưởng tại nước này, như trong cảnh phim “có một không hai” khi các con rể/cháu rể nhà họ Hong phải đeo tạp dề, chuẩn bị đồ ăn cho đám giỗ của gia đình vợ.

Queen of Tears đã giữ vững vị trí số 1 trong danh sách phim truyền hình gây tiếng vang nhất tuần của Good Data Corporation 2 tuần liên tiếp. Tập mới nhất của bộ phim cũng đạt tỷ suất người xem cao nhất là 14,1%, đánh dấu kỷ lục cá nhân mới.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suni-ha-linh-bi-tom-gon-khi-ghi-hinh-dap-gio-tai-trung-quoc-a616041.html

cát xê Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao