Kim Soo Hyun và Park Eun Bin thành cặp đôi quyền lực mới?

Có thông tin Kim Soo Hyun và Park Eun Bin đang xem xét cơ hội đóng chung trong bộ phim mới của biên kịch "Vì Sao Đưa Anh Tới".

Mới đây, công ty quản lý của Kim Soo Hyun xác nhận rằng nam diễn viên đang xem xét lời đề nghị tham gia bộ phim Queen Of Tears

Biên kịch của Queen Of Tears chính là Park Ji Eun - người từng tạo ra nhiều tác phẩm đình đám như Vì Sao Đưa Anh Tới, Producer...

Kim Soo Hyun và Park Eun Bin thành cặp đôi quyền lực mới?-1

Nếu Kim Soo Hyun chấp nhận kịch bản thì đây sẽ là lần thứ 3 nam diễn viên hợp tác với nhà biên kịch nổi tiếng. Thông tin này khiến người hâm mộ háo hức vì đã khá lâu rồi nam diễn viên mới nhận phim mới.

Nếu đó là một tác phẩm của biên kịch Park Ji Eun thì sẽ là một tác phẩm chỉn chu, được đầu tư lớn và đáng mong chờ. 

Nữ chính đóng cặp với Kim Soo Hyun cũng khiến nhiều người quan tâm. Có tin đồn Park Eun Bin đã nhận được lời tham gia tác phẩm. 

Kim Soo Hyun và Park Eun Bin thành cặp đôi quyền lực mới?-2

Nếu bộ đôi này thực sự hợp tác sẽ tạo nên một siêu phẩm đáng mong chờ giữa 2 diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. 

Kim Soo Hyun là cái tên được săn đón nhất ở Hàn Quốc. Anh từng ghi dấu với các vai diễn ấn tượng trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Điên Thì Có Sao.... 

Kim Soo Hyun và Park Eun Bin thành cặp đôi quyền lực mới?-3

Nam diễn viên thường xuyên đứng đầu danh sách các diễn viên xứ sở kim chi nhận mức thù lao cao nhất. Năm 2021, ngôi đã "bỏ túi" 200 triệu won (tương đương 4 tỷ đồng) cho một tập phim Điên Thì Có Sao. 

Kim Soo Hyun và Park Eun Bin thành cặp đôi quyền lực mới?-4

Năm 2022, Park Eun Bin nổi tiếng nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Kỹ năng diễn xuất đỉnh cao giúp nữ diễn viên được khen ngợi toàn châu Á. Mới đây, Park Eun Bin còn được hơn 200 người trong ngành bình chọn là Diễn viên của năm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-soo-hyun-park-eun-bin-co-tin-don-hop-tac-trong-phim-moi-n-326897.html

Park Eun Bin Kim Soo Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất