Kim Soo Hyun và 'những người tình ngổ ngáo' trên màn ảnh

Tham gia vào nhiều bộ phim bom tấn truyền hình, các vai diễn của Kim Soo Hyun đều là những nhân vật nam chính điềm đạm từ tốn còn bạn diễn thì đều vào vai những cô nàng hống hách, hung dữ thậm chí là điên loạn.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-1

Kim Soo Hyun được biết đến là ngôi sao hàng đầu trong làn sóng Hallyu. Đa số những bộ phim Kim Soo Hyun tham gia đều trở thành bom tấn truyền hình không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại các nước khác trên thế giới.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-2

Có cơ hội hợp tác cùng với nhiều mỹ nhân hạng A, không biết có phải đây là sở thích của Kim Soo Hyun hay không nhưng các vai diễn của anh chàng đều là những nhân vật nam chính điềm đạm từ tốn còn bạn diễn thì đều vào vai những cô nàng tự tin, mạnh mẽ, cứng đầu, hống hách, ngổ ngáo, hung dữ thậm chí là có chút điên loạn.

Cùng 2Sao.vn điểm qua những mỹ nhân từng trở thành “người yêu bướng bỉnh” của Kim Soo Hyun trên màn ảnh:

Bae Suzy (Dream High)

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-3

Dream High được coi là nét chấm phá khá thành công đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun khi vào vai cậu trai nông thôn Sam Song Dong. Vì lỡ cảm nắng Ko Hye Mi (Bae Suzy) ngay từ cái nhìn đầu tiên nên anh chàng đã quyết tâm theo Crush đến trường trung học nghệ thuật Kirin.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-4

Ko Hye Mi dưới sự diễn xuất của Bae Suzy là cô gái nổi tiếng nhất học viện Kirin có niềm đam mê cháy bỏng là trở thành một ca sĩ nỗi tiếng. Bên ngoài Ko Hye Mi trông có vẻ là người kiêu ngạo, ích kỷ, nóng tính nhưng sâu bên trong cô đang phải giấu đi một ký ức đau buồn trong quá khứ.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-5

Jun Ji Hyun (My Love From The Star)

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-6

Là cú nổ lớn đưa tên tuổi Kim Soo Hyun vụt sáng thành sao hạng A, My Love From The Star tới tận bây giờ vẫn là một trong những bộ phim truyền hình kinh điển trên màn ảnh nhỏ.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-7

Trong phim Kim Soo Hyun thủ vai một người ngoài hành tinh bị mắc kẹt tại trái đất 400 trăm năm và rơi vào lưới tình với minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) trong những tháng cuối cùng sống trên địa cầu.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-8

Chun Song Yi là một diễn viên nổi tiếng và là mỹ nữ vạn người mê đại diện cho làn sóng Hallyu do đó cô rất tự tin, kiêu ngạo, hơi “dị” và có chút “điên”. Chun Song Yi nghĩ rằng mình là mẫu phụ nữ lý tưởng của mọi đàn ông với gương mặt hoàn hảo và vóc dáng không có đối thủ cho đến khi gặp “cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun).

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-9

Gong Hyo Jin (The Producers)

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-10

Đến Producers Kim Soo Hyun thủ vai Seung Chan, 1 tân binh mới làm việc tại đài KBS. Trong những ngày đầu, Seung Chan đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm việc với đạo diễn Ye Jin (Gong Hyo Jin) – một người phụ nữ khó tính, hách dịch.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-11

Ye Jin thông minh nhưng ngạo mạn, bảo thủ và không bao giờ quan tâm đến ý kiến của người khác. Với vị trí của mình Ye Jin đã lợi dụng quyền hành và khiến cho các tân binh có một khoảng thời gian làm việc cực kỳ khó khăn.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-12

IU (Producers)

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-13

Không kém cạnh Gong Hyo Jin, trong Producers IU thủ vai một diva ích kỷ, tự cao và vô cùng khó tính.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-14

Nhân vật của IU là ca sĩ Cindy nổi tiếng với tính cách quái dị, và gương mặt “không cảm xúc”, đó cũng chính là lý do mà Cindy được gọi là “nữ hoàng băng giá”.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-15

Seo Ye Ji (It’s Okay To Be Not Okay)

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-16

Nhắc tới những “điên nữ” sánh đôi cùng Kim Soo Hyun chắc chắn không thể bỏ qua Seo Ye Jin với vai diễn ấn tượng trong bộ phim It’s Okay To Be Not Okay đang được lên sóng.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-17

Nếu như trong phim Kim Soo Hyun vào vai chàng điều dưỡng Moon Kang Tae điển trai, từ tốn thì Seo Yi Jin lại hoàn toàn ngược lại với vai diễn Go Moon Young lạnh lùng và “điên loạn”.

Kim Soo Hyun và những người tình ngổ ngáo trên màn ảnh-18

Moon Young là một tác giả truyện thiếu nhi mắc chứng chống đối xã hội do đó cô không thích việc tiếp xúc với nhiều người và được biết đến với tính cách cực kỳ thô lỗ, thích kiểm soát và phải lấy bằng được những thứ mà mình muốn theo cách “cực điên”.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-soo-hyun-va-nhung-nguoi-tinh-ngo-ngao-tren-man-anh-n-230495.html

Seo Ye Ji gong hyo jin jun ji hyun Kim Soo Hyun Suzy

Tin tức mới nhất