Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma

Kim Tae Hee mang cảm xúc của người làm mẹ nhập vai mẹ ma trong ''Hi Bye, Mama'', được dự đoán mang đến cả sự hài hước lẫn xúc động.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-1
 Đây là dự án đưa ngọc nữ xứ Hàn trở lại màn ảnh nhỏ sau năm năm, kể từ phim Yong Pal. Cô vào vai Cha Yu Ri - một phụ nữ hiện đại đạt chuẩn mực "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Sau một tai nạn giao thông, Yu Ri qua đời, để lại người chồng bác sĩ Kang Hwa (Lee Kyu Hyung đóng) và cô con gái nhỏ. Sau năm năm mất, Yu Ri vẫn chưa thể đầu thai vì còn ôm mối day dứt với con gái. Cô được cho phép trở lại dương gian trong 49 ngày, bù đắp tình thương cho con và hóa giải những tiếc nuối.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-2
Bà xã của ca sĩ Bi Rain tâm sự, cô tìm thấy sự đồng cảm với nhân vật Yu Ri: "Tôi nhận vai này khi đã làm mẹ nên cố gắng mang cảm xúc ngoài đời thực để thể hiện cô ấy. Yu Ri có nhiều điểm giống tôi một cách tự nhiên. Tôi
liên hệ nhiều tình huống của phim với chính mình".

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-3
Theo trang tra cứu thông tin Baidu của Trung Quốc, nhân vật Cha Yu Ri tính cách vừa mạnh mẽ vừa ôn hòa. Kim Tae Hee xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, trang điểm nhẹ và mặc những bộ trang phục giản dị. Ngọc nữ xứ Hàn tiếp tục phát huy lối diễn tâm lý nổi bật với tài diễn khóc xúc động.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-4
Tuy nhiên, teaser của phim cho thấy, cô gái này cũng mang đến nhiều tiếng cười bởi tính cách dí dỏm và nhiều chuyện bi hài cô gặp phải khi trở lại trần gian.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-5
Phim dành một phần thời lượng để khắc họa chuyện tình của Cha Yu Ri và người chồng bác sĩ từ khi mới quen, bắt đầu hẹn hò tới khi về chung một nhà và có con gái. Theo Soompi, cặp đôi lần đầu chạm mặt nhau trong một trận đấu Olympic ở Đức năm 2006. Khoảnh khắc đầu nhìn thấy Yu Ri, Kang Hwa đã không thể rời mắt khỏi cô. Họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-6
Kim Tae Hee thể hiện nhân vật Yu Ri tuổi ngoài đôi mươi trong đội cổ vũ đội tuyển Hàn Quốc năm 2006. Trang Sina khen ngợi người đẹp xứ Hàn giữ nhan sắc tốt, lấy lại vóc dáng và thần thái trẻ đẹp không lâu sau khi sinh con thứ hai hồi tháng 9/2019.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-7
Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung quay cảnh đám cưới.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-8
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ trong phim.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-9
Kim Tae Hee có nhiều cảnh hài hước với các diễn viên đóng vai hồn ma trong phim. Đại diện nhà sản xuất kỳ vọng, Hi Bye, Mama sẽ mang đến nhiều tiếng cười tươi mới lẫn niềm xúc động khi phim lên sóng. Trang Sina của Trung Quốc thì đánh giá, phim kể câu chuyện giả tưởng nhưng đề cao giá trị tình cảm gia đình chân thực của đời sống.

Kim Tae Hee đồng cảm với vai mẹ ma-10
Hi Bye, Mama chiếu tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần, từ 22/2, sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc.

Theo NgoiSao.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kim-tae-hee-dong-cam-voi-vai-me-ma-4051801.html?vn_source=Folder&vn_campaign=Stream&vn_medium=Item-2&vn_term=Desktop

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao