Lộ diện sau hơn 1 tháng sinh con, Kim Tae Hee nói về mối quan hệ với Bi Rain

Cuộc sống gia đình của Kim Tae Hee và Bi Rain ra sao sau khi cặp đôi có công chúa thứ 2?

Mới đây, Kim Tae Hee chính thức trở lại với dự án mới, quay clip quảng cáo cùng với một beauty blogger. Ngọc nữ màn ảnh Hàn gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp dù gương mặt tròn xoe vì có bầu, sinh con. Sự xuất hiện của bà xã Bi Rain nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn mạng.

Lộ diện sau hơn 1 tháng sinh con, Kim Tae Hee nói về mối quan hệ với Bi Rain-1
Kim Tae Hee tái xuất với dáng vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù gương mặt tròn trịa.

Không chỉ gây chú ý vì diện mạo, Kim Tae Hee còn nhận được khá nhiều sự quan tâm khi chia sẻ về gia đình, đặc biệt là cuộc hôn nhân với Bi Rain. Theo đó, cô cho biết cuộc sống của 2 vợ chồng rất ổn dù có bận rộn hơn khi có con thứ 2. Hơn thế, Bi Rain cũng rất vui vì con gái mới sinh có nhiều nét giống mẹ.

Lộ diện sau hơn 1 tháng sinh con, Kim Tae Hee nói về mối quan hệ với Bi Rain-2
Kim Tae Hee chia sẻ khá nhiều về gia đình và mối quan hệ với ông xã.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cuộc hôn nhân của Kim Tae Hee. Bi Rain hậu đám cưới trở thành người đàn ông của gia đình. Anh nổi tiếng là người "cuồng vợ" và thương con. Nam tài tử sẵn sàng làm mọi thứ vì bà xã. Thậm chí anh còn từ bỏ mọi cuộc vui bên ngoài chỉ để về với Kim Tae Hee.

Lộ diện sau hơn 1 tháng sinh con, Kim Tae Hee nói về mối quan hệ với Bi Rain-3
Bi Rain sẵn sàng từ bỏ mọi cuộc vui để về nhà với vợ.

Được biết, hiện tại Kim Tae Hee đang dành nhiều thời gian tập yoga lấy lại vóc dáng. Cô chia sẻ bản thân thường đi bộ quanh núi Namsan.

Bà xã của Bi Rain thường ngắm nhìn cây xanh và hít thở không khí trong lành để ổn định cảm xúc những khi căng thẳng. Đó cũng chính là lý do khiến cho cuộc sống của cô và ông xã bình yên, vui vẻ.

Lộ diện sau hơn 1 tháng sinh con, Kim Tae Hee nói về mối quan hệ với Bi Rain-4
Kim Tae Hee thực sự đã chọn đúng chồng.

Nhiều người nhận định cũng chính vì có một gia đình hạnh phúc bên Bi Rain nên Kim Tae Hee mới có nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung như vậy. Các fan chúc phúc cho cuộc sống ngọt ngào của thần tượng khi được ông xã yêu chiều và có 2 công chúa nhỏ xinh xắn.


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất