Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai

Theo tiết lộ, Kim Tae Hee đã hạ sinh thành công tiểu công chúa tại một bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc.

Sáng 19/9, hàng loạt trang thông tin xứ Hàn đăng tải tin vui khi Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức chào đón công chúa thứ hai, nâng tổng số thành viên trong gia đình lên 4 người.

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai-1

Thông báo chính thức từ phía công ty của Kim Tae Hee cho biết: 

"Xin chào, đây là công ty quản lý Story J Company. Chúng tôi muốn thông báo một tin vui đến mọi người rằng cặp đôi Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon (Rain) đã chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình của họ.

Vào sáng ngày 19/9, Kim Tae Hee đã sinh con thứ hai tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, hiện tại cả hai đang nghỉ ngơi với sự chăm sóc từ phía gia đình.

Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với những lời chúc cũng như sự quan tâm của các bạn dành cho Kim Tae Hee. Cô ấy sẽ làm việc chăm chỉ để có thể sớm quay trở lại. Xin hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ hai nghệ sĩ".

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai-2

Kim Tae Hee - Bi Rain kết hôn vào tháng 1/2017 và sinh con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Người hâm mộ chỉ có thể gặp Kim Tae Hee thông qua các quảng cáo hoặc một vài sự kiện của các nhãn hàng do cô làm đại diện. 

Trước đó cặp đôi vàng của Kbiz đã tậu một căn biệt thự trị giá 2 triệu USD ở Irvine, một thành phố thuộc quận Cam, Califonia, Mỹ. Nhiều người cho rằng Bi Rain và Kim Tae Hee mua nhà để chuẩn bị cho việc theo học tại Mỹ của các con sau này. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-va-bi-rain-chinh-thuc-chao-don-con-thu-hai-n-196650.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất