Kim Tae Hee và Suzy đều có thói quen đáng xấu hổ này

Không ít người cảm thấy bất ngờ vì đường đường là những ngôi sao xinh đẹp, giàu có vậy mà hai mỹ nhân trên lại có tật xấu như vậy.

Nhắc đến Kim Tae Hee, người ta nhớ ngay đến danh hiệu "Ngọc nữ xứ Hàn". Cô được khán giả yêu mến nhờ vào diện mạo xinh đẹp, trình độ học vấn đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất khá tốt. Ngoài ra, Kim Tae Hee cũng có xuất thân khủng. Cô cùng ông xã Bi Rain sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Trong khi đó Suzy cũng không kém cạnh đàn chị, cô được mệnh danh là "Tình đầu quốc". Ngoài ca hát, diễn xuất mỹ nhân này còn gây ấn tượng vì có trong tay hàng trăm tỷ đồng sau một thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Kim Tae Hee và Suzy đều có thói quen đáng xấu hổ này-1
Kim Tae Hee và Suzy đều là mỹ nhân nổi tiếng, giàu có và đa tài.

Mặc dù đều là những ngôi sao xinh đẹp, đa tài của làng giải trí xứ sở kim chi nhưng Kim Tae Hee và Suzy lại khiến nhiều người tá hỏa bởi họ có một thói quen rất xấu. Đó chính là việc ở bẩn.

Được biết, Kim Tae Hee bị cậu em trai đăng tải hình ảnh căn phòng ngủ bừa bộn kinh hoàng vào đúng ngày cô cử hành hôn lễ với "Hoàng tử một mí xứ Hàn". Cùng với đó, em trai cô còn chia sẻ: "Đây là căn phòng của chị gái tôi. Anh rể ơi, anh phải cố gắng thật nhiều ạ".

Kim Tae Hee và Suzy đều có thói quen đáng xấu hổ này-2
"Ngọc nữ xứ Hàn" bị em trai tố ở bẩn vào đúng ngày lên xe hoa.

Không ngờ Kim Tae Hee lại thiếu gọn gàng khi vứt đồ lung tung như thế. Hiện tại Tae Hee đã lên chức mẹ. Tuy chẳng biết bà xã Bi Rain đã thay đổi thói quen xấu này hay chưa nhưng có lẽ việc làm mẹ cũng khiến Kim Tae Hee ý thức về vấn đề vệ sinh.

Giống như Kim Tae Hee, Suzy cũng làm khán giả một phen kinh hoàng vì để lộ việc ăn ở bừa bãi trong một chương trình thực tế. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên trên để đồ đạc lung tung, lộn xộn khắp mọi nơi trong căn bệnh thự hàng chục tỷ đồng của mình. Cô cho biết bản thân quá bận rộn để dọn dẹp nhà cửa.

Kim Tae Hee và Suzy đều có thói quen đáng xấu hổ này-3
"Tình đầu quốc dân" để lộ nhà cửa bừa bộn kinh hoàng trên truyền hình.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/so-huu-khoi-tai-san-hang-tram-hang-nghin-ty-dong-nhung-kim-tae-hee-va-suzy-deu-co-thoi-quen-dang-xau-ho-nay-

Sao Hàn Suzy Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất