Kim Thần lộ thềm ngực gầy rộc, Angela Baby còn sốc hơn

Diện những trang phục sexy táo bạo, cả Angela Baby và Kim Thần đều khiến dân tình xót xa vì chạy theo hình ảnh gầy gò quá đà.

Có thể nói, hoạt động trong làng giải trí đồng nghĩa với việc các nghệ sĩ có cuộc chạy đua cạnh tranh sắc vóc khốc liệt.

Rất nhiều người cố gắng chỉnh sửa nhan sắc, nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ, gò ép bản thân sao cho nhan sắc và vóc dáng được chuẩn chỉnh nhất có thể.

Điều đáng nói, không ít nghệ sĩ chạy theo mốt thân hình cò hương đến mức gầy rộc tới trơ xương.

Mới đây, những hình ảnh của Angela Baby và Kim Thần trong các sự kiện cuối năm 2021 bất ngờ được blogger xứ Trung đào lại.

Đáng chú ý, cả 2 đều có tin đồn tình ái ồn ào với Đặng Luân. Một người từng là tình cũ, một người từng vướng nghi vấn bị bắt gặp ngoại tình với nam thần Hương Mật Tựa Khói Sương. Chính vì vậy, màn so sánh ngoại hình của cả 2 đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Kim Thần lộ thềm ngực gầy rộc, Angela Baby còn sốc hơn-1
Xuất hiện trong 1 sự kiện nhãn hàng gần đây, Kim Thần gây sốc khi diện chiếc váy xẻ sâu, làm lộ thêm ngực gầy rộc, vòng 1 hoàn toàn "biến mất"

Kim Thần lộ thềm ngực gầy rộc, Angela Baby còn sốc hơn-2
Nhìn ở góc độ nghiêng, Cnet càng thấy rõ vóc dáng của nữ diễn viên đáng lo ngại nhường nào. Trước đây, body của Kim Thần vốn khá đầy đặn, không hề gầy gò như bây giờ

Trong khi đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại gây choáng hơn khi liên tục mặc đầm hở bạo, để lộ tấm lưng gầy. Vẫn biết Baby sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng ai ai cũng phải bất ngờ vì không thể tin nổi cô lại gầy tới mức này.

Kim Thần lộ thềm ngực gầy rộc, Angela Baby còn sốc hơn-3
Tấm ảnh qua camera thường của Baby khiến các fan lo lắng

Kim Thần lộ thềm ngực gầy rộc, Angela Baby còn sốc hơn-4
Chiếc váy đồ sộ càng đối lập với tấm lưng gầy của mỹ nhân "Vân Trung Ca"

Kim Thần lộ thềm ngực gầy rộc, Angela Baby còn sốc hơn-5
Tại sự kiện Sohu Fashion Awards vừa qua, Angela Baby cũng chọn cho mình chiếc váy trắng hở lưng. Người đẹp khiến các fan xót xa vì body mỏng như lá lúa, gầy đến mức lộ hết xương vai

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/2-nguoi-tinh-cua-dang-luan-va-cuoc-chay-dua-sac-voc-kim-than-lo-them-nguc-gay-roc-angela-baby-con-gay-soc-hon-161220201123816002.htm

Đặng Luân Kim Thần Angela Baby

Tin tức mới nhất