Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố

Thời gian qua, diễn viên Kim Tuyến đối mặt với nhiều biến cố. Để có thời gian giải quyết, cô quyết định tạm ngưng sự nghiệp.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-1
Trong chuyến công tác tại đảo Phú Quý, Kim Tuyến gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh khoe dáng với bikini. Vóc dáng trẻ trung, gợi cảm của nữ diễn viên ở tuổi 36 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-2
Kim Tuyến hiếm khi khoe ảnh diện bikini gợi cảm. Theo diễn viên 8X, cô làm mẹ từ năm 19 tuổi, bận rộn với việc chăm sóc con và hoạt động nghệ thuật. Điều này khiến cô tự đặt ra những giới hạn cho mình, ngại xuất hiện với hình ảnh lộ da thịt.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-3
Trong trang phục bikini một mảnh có thiết kế cắt xẻ vừa phải, nữ diễn viên khéo léo khoe hình thể khỏe khoắn với 3 vòng đầy đặn.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-4
Kim Tuyến tiết lộ, để đạt được vóc dáng như hiện tại cô đã dành thời gian tập luyện miệt mài. Có những lúc cô hăng say tập luyện suốt 7 ngày trong tuần.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-5
Thiết kế đầm xòe giúp Kim Tuyến toát lên thần thái kiêu sa, cuốn hút. "Bà mẹ một con" được nhận xét có nhan sắc và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-6
Kim Tuyến tiết lộ, thời gian qua cô gặp nhiều biến cố. Cụ thể là việc người thân đối mặt với bệnh tật và các vấn đề sức khỏe. Nữ diễn viên quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-7
Thay vì miệt mài đi đóng phim như trước, Kim Tuyến lựa chọn phát triển công việc kinh doanh tại nhà. Con gái 16 tuổi của Kim Tuyến đã biết phụ giúp mẹ quán xuyến công việc kinh doanh. Nữ diễn viên trả thù lao cho con như các nhân viên khác, để giúp con gái rèn luyện tính tự lập.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-8
Năm 2022, Kim Tuyến tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM. Nữ diễn viên xem đây là bước chuyển mình của bản thân để lấn sân sang vai trò đạo diễn trong tương lai.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-9
Tính đến nay, nữ diễn viên đã có 17 năm làm nghệ thuật, tính từ khi đoạt giải Nhì chương trình truyền hình thực tế "Phụ nữ thế kỷ 21" vào năm 2006. Việc nâng cao thể chất và kiến thức giúp cho cô tự tin làm mới mình hơn với những vai diễn sắp tới, đặc biệt là ở các vai hành động.

Kim Tuyến khoe ảnh bikini, tiết lộ phải tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố-10
Dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng "cô Ba Trà" Kim Tuyến vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vừa qua, cô đã đi cùng đoàn y bác sĩ TPHCM đến phát quà và khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tại Bình Phước (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/kim-tuyen-dien-bikini-goi-cam-tiet-lo-phai-tam-ngung-su-nghiep-vi-bien-co-20230527125444925.htm

kim tuyến

Tin tức mới nhất