Kim Tuyến: 'Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh'

Kim Tuyến cho biết sẽ chủ động chia sẻ với con gái về sự việc ồn ào là người thứ 3 với Huy Khánh năm xưa.

Kim Tuyến là một cái tên quen thuộc đối với khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích phim truyền hình phía Nam. Nữ diễn viên đã đoạt nhiều giải phim ảnh như: "Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình xuất sắc" của giải Cánh diều vàng 2009 với Chuyện Tình Đảo Ngọc, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình" Cánh Diều Vàng 2016 trong Tuổi Thanh Xuân, "Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình" Cánh diều vàng 2018 trong Mộng Phù Hoa...

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-1

Sở hữu nhan sắc và tài năng là vậy nhưng người đẹp 8x lại có đường tình duyên không mấy bằng phẳng. Lựa chọn cuộc sống hôn nhân từ sớm với mối tình đầu, Kim Tuyến nhanh chóng vỡ mộng bởi hạnh phúc không trọn vẹn, cô nàng bắt đầu làm mẹ đơn thân khi chỉ mới 21 tuổi.

Đến năm 22 tuổi, Kim Tuyến "suýt" trở thành người thứ 3 trong mối quan hệ với Huy Khánh và cũng là scandal khiến cô thu mình lại, dè chừng với truyền thông, tạo một vùng an toàn cho bản thân.

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-2

Thời điểm diễn ra bê bối tình cảm, vợ cũ của nam diễn viên Huy Khánh còn đăng tải loạt bài viết trên trang cá nhân Facebook nhằm chỉ trích Kim Tuyến đã phá vỡ gia đình hạnh phúc của họ. 

Chia sẻ về chuyện cũ, Kim Tuyến cho biết khi đó cô đang cô đơn, thiếu thốn tình cảm vì cuộc hôn nhân đổ vỡ, còn Huy Khánh cũng cho mọi người và cô thấy bản thân đang độc thân và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Thế nên Kim Tuyến thừa nhận mình như bị tình yêu dẫn dắt, đâm đầu yêu mù quáng.

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-3

"Tôi hoàn toàn không phải người thứ ba, chỉ là tôi không biết. Tôi cảm thấy có được sự quan tâm từ đồng nghiệp, tôi nghĩ người nào dễ thương, tốt với mình, mình sẽ cư xử lại như vậy. Tôi quá sai khi nhận ra mình là người thứ 3 muộn màng và không đủ dứt khoát để chấm dứt mối quan hệ ấy. Sự non nớt khiến tôi chần chừ chấm dứt chuyện tình cảm sai trái của mình.", nữ diễn viên bộc bạch.

Từ đó để tránh ồn ào không đáng có, Kim Tuyến từ chối tất cả phim có Huy Khánh. Cả 2 cũng hiếm gặp nhau ở các sự kiện giải trí trong suốt 13 năm qua kể từ khi xảy ra scandal.

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-4

Có thể điều này làm Kim Tuyến mất nhiều dự án nhưng nữ diễn viên tâm niệm: "Nếu mình nhận, tâm lý cá nhân của mình ảnh hưởng, mình cũng sẽ diễn không ra gì, ảnh hưởng đến mọi người".

Khi được hỏi nếu Huy Khánh lên tiếng sau khi đọc được những chia sẻ này, Kim Tuyến thẳng thắn sẽ tôn trọng đàn anh.

"Tôi tôn trọng sự thật và tôi chỉ nói sự thật. Nếu anh Huy Khánh đáp trả điều gì không đúng sự thật, tôi sẽ không lên tiếng. Nếu đã không lý lẽ, tôi có nói lý lẽ đi nữa cũng sẽ không bao giờ đạt được cái chung nào. Nếu anh ấy nói sự thật, tôi vẫn tôn trọng."

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-5

Bên cạnh đó Kim Tuyến cho biết có thể sẽ chủ động chia sẻ với con gái khi sự việc ồn ào này đang được nhắc lại. 

"Tôi sẽ chủ động đề cập về vấn đề đó vì con tôi đủ lớn, tôi nên sống thực với bản thân mình. Nếu giấu làm sao giấu được, chủ động đối diện với nó sẽ được lợi thế hơn. Tôi quan niệm sống với nhau lâu dài, không nên giấu giếm nhau điều gì, con người không ai hoàn hảo, tôi là người có rất nhiều sai sót, tôi thừa nhận điều đó."

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-6
Kim Tuyến và con gái

Sau chuyện này Kim Tuyến đã rút kinh nghiệm sâu sắc không để tình cảm lấn át lý trí. Nữ diễn viên tâm sự vẫn muốn kết hôn nhưng không muốn ly hôn và đó điều kiện dành cho bất cứ người đàn ông nào muốn xác định lâu dài với cô.

Dù vậy chính bản thân Kim Tuyến thừa nhận cũng chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân nữa vì cảm thấy mình chưa toàn tâm cho việc này. Cô vẫn muốn được cống hiến với nghề nhiều hơn nữa.

"Tôi phải chọn lựa 1 trong 2, sự nghiệp hoặc tình yêu và phải sống đúng nghĩa. Nếu chọn cả hai, khi nhìn lại tình yêu không đạt được do lo đi làm, khi đi làm nghĩ phải lo cho tình yêu, không chú tâm được, cái gì cũng 50 - 50. Đến thời điểm tôi cảm thấy sự diễn xuất của tôi đủ, lui về làm đạo diễn, nhà sản xuất, công việc đó có nhiều thời gian cho gia đình hoặc xa hơn nữa có thể chăm lo cho tổ ấm. Sự nghiệp dành cho người trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, mới mẻ hơn".

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-7

Ở tuổi U40, Kim Tuyến đủ điều kiện chăm lo cho con gái có một cuộc sống tốt nhất. Kim Tuyến nói vui số điện thoại của chồng cũ cô vẫn giữ, gọi vẫn đổ chuông nhưng nữ diễn viên không liên hệ, cũng như không quan tâm đến. 

Nữ diễn viên cũng tự để con gái 15 tuổi quyết định cách ứng xử với ba ruột, cô không can thiệp. Kim Tuyến tự hào khi chính con gái chia sẻ không cảm thấy thiếu thốn tình cảm. "Tôi tin đó là thật vì lúc đó bé 10 tuổi, không biết mình phải trả lời cho mẹ vui hay tế nhị đâu. Điều đó chứng tỏ tôi cố gắng và đã làm được", Kim Tuyến hạnh phúc chia sẻ.

Kim Tuyến: Sẽ nói với con về scandal với Huy Khánh-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tuyen-se-noi-voi-con-ve-scandal-voi-huy-khanh-n-305313.html

kim tuyến Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao