Kim Tuyến, Thuý Diễm 'dỗi' Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay

Không chỉ "trấn nước" Kim Tuyến, Dương Cẩm Lynh còn "đánh" Thúy Diễm sưng mặt trên phim trường đến độ Lương Thế Thành cung phải xót.

Trong phim Miền ảo vọng (phát sóng trên THVL), diễn viên Dương Cẩm Lynh để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân vào vai mẹ chồng có phần tàn ác. Phân cảnh trấn nước Kim Tuyến, đánh Thúy Diễm sưng mặt khiến khán giả có phần ám ảnh.

Nói về vai diễn có phần "ác" của mình, Dương Cẩm Lynh cho biết để có được những cảnh quay chân thực và sống động, các diễn viên phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách.

Kim Tuyến, Thuý Diễm dỗi Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay-1Kim Tuyến, Thuý Diễm dỗi Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay-2
Dương Cẩm Lynh trấn nước con dâu Kim Tuyến.

Với vai trò là người "đánh", Dương Cẩm Lynh phải tập luyện kỹ các động tác để đảm bảo an toàn cho bạn diễn thủ vai con dâu (Kim Tuyến, Thúy Diễm) mà vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết liệt của nhân vật. Trong khi đó, Kim Tuyến, Thúy Diễm phải chịu đựng những cú đánh thật, nhưng vẫn phải giữ được biểu cảm đau đớn, chân thực.

Sự thành công của những cảnh quay này không chỉ nhờ vào sự cố gắng của từng cá nhân mà còn nhờ sự phối hợp ăn ý giữa các diễn viên. Kim Tuyến, Thúy Diễm và Dương Cẩm Lynh đã có nhiều năm làm việc chung và hiểu rõ nhau. 

Kim Tuyến, Thuý Diễm dỗi Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay-3Kim Tuyến, Thuý Diễm dỗi Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay-4
Dương Cẩm Lynh tát sưng mặt Thúy Diễm.

Chính vì vậy, họ có thể phối hợp nhịp nhàng, tạo nên những thước phim đầy cảm xúc.

Để có 1 cú máy ăn ngay, Dương Cẩm Lynh quyết định dùng sức thật, tát thật đau, để rồi sau đó cô đã chịu sự "trách hờn" của Kim Tuyến, Thúy Diễm, cũng như Lương Thế Thành vì xót vợ mà nói với Dương Cẩm Lynh: "Má dám đánh vợ con nha".

Kim Tuyến, Thuý Diễm dỗi Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay-5

Trong phim Dương Cẩm Lynh hóa trang già để đóng vai một phụ nữ kinh doanh thành đạt, một mệnh phụ phu nhân, người lèo lái quán xuyến kinh doanh của gia tộc. 

Cô không nhẹ tay với các con dâu để thể hiện quyền uy, khi thì trấn nước Kim Tuyến, khi thì bóp miệng Thúy Diễm một cách bạo lực.

Dương Cẩm Lynh cho biết rất trân trọng những cơ hội được hợp tác trong phim xưa đặc biệt là trong dự án đánh dấu sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng. Những cảnh quay "bạo lực" tuy vất vả nhưng lại mang đến cho họ nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Kim Tuyến, Thuý Diễm dỗi Dương Cẩm Lynh vì bị bạo hành thẳng tay-6

Dương Cẩm Lynh đã hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, từ những cô gái ngây thơ, trong sáng đến những người phụ nữ mạnh mẽ, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. 

Mỗi vai diễn của cô đều mang một màu sắc riêng, thể hiện sự đa dạng trong khả năng diễn xuất.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/duong-cam-lynh-tran-nuoc-kim-tuyen-danh-thuy-diem-sung-mat-tren-phim-truong-196241002093825196.htm

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất