Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp

Kim Tuyến từng chia sẻ: "Sau các cảnh nóng trong phim “Mộng Phù Hoa”, bạn trai đã chia tay tôi."

Kim Tuyến là một nữ diễn viên khá quen thuộc đối với khán giả truyền hình miền Nam. Trong suốt hơn 17 năm hoạt động, cô đã tham gia hơn chục bộ phim truyền hình, điện ảnh và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Chân dài 1m72 từng nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của “Cánh diều vàng” năm 2009 với bộ phim Chuyện Tình Đảo Ngọc.

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-1
Kim Tuyến từng để lại dấu ấn bởi ngoại hình xinh đẹp nhưng vẫn có nét trong trẻo, ngây thơ trong bộ phim "Chuyện Tình Đảo Ngọc".

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-2
Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất, trong gần 2 thập kỷ hoạt động diễn xuất, Kim Tuyến gặt hái được nhiều thành công và thành tích đáng nể.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng được nhiều người biết đến với tên gọi "Nữ hoàng cảnh nóng" khi vào vai Ba Trang - một đệ nhất kỹ nữ Sài thành xưa trong bộ phim "Mộng phù hoa". Trong phim, cô có nhiều cảnh táo bạo với bạn diễn Nhan Phúc Vinh, Hoàng Anh, Hà Việt Dũng,...

Bộ phim mang đến cho cô giải Cánh diều Vàng thứ 3 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Tuy nhiên việc lăn xả với vai diễn, đóng nhiều cảnh nóng lại ảnh hưởng đến chuyện đời tư, cụ thể là chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Kim Tuyến từng chia sẻ: "Sau các cảnh nóng trong phim “Mộng Phù Hoa”, bạn trai đã chia tay tôi. Tôi cũng chấp nhận và thông cảm với anh ấy. Nếu tôi không làm nghệ thuật, thấy bạn trai diễn những cảnh như vậy, chắc tôi cũng chia tay luôn."

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-3
Trong phim "Mộng Phù Hoa", người đẹp Sài thành không ngại thực hiện những cảnh nóng táo bạo để có thể lột tả được hết chiều sâu của nhân vật.

Đến hiện tại cũng đã nhiều năm trôi qua, người đẹp vẫn lẻ bóng và hiện đang làm mẹ đơn thân. Dù vậy, nhan sắc của cô vẫn luôn được duy trì rạng rỡ chẳng thua thời trẻ, thậm chí là ngày càng mặn mà và sắc sảo hơn. Ngắm nhìn những hình ảnh trên trang cá nhân của Kim Tuyến, ai nấy đều phải trầm trồ về sắc vóc của bà mẹ đơn thân. Ở tuổi 36, cô đạt được sự mặn mà, sắc sảo về nhan sắc và luôn giữ được vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa và vô cùng quyến rũ.

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-4
Gia nhập làng giải trí gần 20 năm thế nhưng nhan sắc của Kim Tuyến vẫn trông chẳng thua thời còn son. Không những thế, cô ngày càng càng nhuận sắc hơn cả lúc trẻ. Những đường nét trên gương mặt không những không bị "mai một" mà ngày càng trở nên sắc sảo hơn.

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-5
Phong cách của cô cũng theo hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, gợi cảm.

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-6
Đặc biệt, dù đã trải qua sinh nở và làm mẹ đơn thân, Kim Tuyến vẫn duy trì được vóc dáng nuột nà với 3 vòng nóng bỏng. Bà mẹ đơn thân có những màn khoe dáng trong những bộ bikini nóng bỏng, gây chao đảo cõi mạng.

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-7
Nhìn vào nhan sắc này, khó ai nghĩ con gái của Kim Tuyến đã là một cô nàng thiếu nữ lớn thế này.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, thỉnh thoảng Kim Tuyến vẫn thường bị nhiều người nghi vấn về chuyện thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng khẳng định đường nét trên gương mặt cô là do cha mẹ ban cho, và cô rất trân quý điều đó. Bên cạnh đó, việc cập nhật những phong cách thời trang thịnh hành cùng cách trang điểm trẻ trung cũng giúp cô trông xinh đẹp và trẻ trung hơn. "Có lẽ vì vậy mà mọi người khen tôi ăn mặc có gu và đẹp ra!" - nữ diễn viên nói.

Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp Kim Tuyến ngày càng trẻ đẹp đó chính là chăm chỉ tập luyện. Nữ diễn viên tiết lộ, có những lúc cô hăng say tập suốt 7 ngày trong tuần, nhờ vậy mà sở hữu được thân hình khỏe khoắn, săn chắc, 3 vòng quyến rũ. Cô cũng không bỏ qua việc chăm chút cho làn da để làm chậm lão hóa. Nhờ vậy mà ngay trong những khoảnh khắc kiệm phấn son, Kim Tuyến vẫn làm nhiều người trầm trồ với làn da căng mướt, chẳng thua gái trẻ.

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-8
Để duy trì được vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa, người đẹp 8X phải duy trì tập luyện chăm chỉ. Cô thử sức với nhiều bộ môn để có thể đốt mỡ hiệu quả như chạy bộ, đạp xe,....

Kim Tuyến U40 làm mẹ đơn thân, bị nghi thẩm mỹ vì quá đẹp-9
Dù ít khi chia sẻ về quy trình skincare nhưng có thể thấy bà mẹ đơn thân luôn chăm chút làn da kỹ lưỡng. Cô cũng thường xuyên đến các spa làm đẹp để có thể chăm sóc da chuyên sâu hơn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-sai-thanh-bi-ban-trai-chia-tay-sau-khi-dong-canh-nong-u40-lam-me-don-than-bi-nghi-tham-my-vi-qua-dep-a593884.html

kim tuyến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao