Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần

Super Junior Kyuhyun, Son Ho Young vào nhiều ngôi sao khác từng suýt thiệt mạng do tai nạn, bệnh tật trong quá khứ.

Super Junior Kyuhyun

Năm 2007, bốn thành viên Kyuhyun, Leeteuk, Eunhyuk và Shindong của nhóm nhạc Super Junior gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe chở các thành viên đã lạc tay lái, va chạm vào lề đường và lật nhào trên đường trở về ký túc xá. 

Vụ tai nạn khiến thành viên Leeteuk phải khẩu 150 mũi khắp người, riêng với trường hợp em út Kyuhyun, tỉ lệ sống sót chỉ là 20%.

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-1
Vụ tai nạn nghiêm trọng là nỗi ám ảnh của Super Junior và người hâm mộ 

Theo tiết lộ, Kyuhyun bị gãy 6 xương sườn, xuất huyết ở phổi và bụng, hôn mê trong thời gian dài. Các bác sĩ cho biết Kyuhyun không có nhiều cơ hội sống sót, đặc biệt dù phẫu thuật thành công, anh cũng khó mà tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thần tượng. 

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-2

May mắn rằng ca phẫu thuật đã vô cùng thành công, Kyuhyun mất 5 tháng để hồi phục và quay trở lại hoạt động với nhóm. Nam thần tượng cho biết anh như được sống lại một lần nữa khi quay trở lại sân khấu. 

TVXQ Yunho

TVXQ từng bị một anti-fan đầu độc khi cho keo dán vào chai nước cam. Vì tưởng đó là quà fan tặng, Yunho đã uống chai nước đó không một chút chần chừ. Ngay sau đó, anh có dấu hiệu chóng mặt, nôn mửa và được đưa tới bệnh viện khẩn cấp để điều trị.

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-3

Cho đến nay, nước cam vẫn là nỗi ám ảnh với Yunho. Anh cho biết: "Tôi bị rối loạn lo âu sau lần bị đầu độc, thậm chí không thể uống nước cam suốt một thời gian dài". 

Noh Hongchul

Nam diễn viên hài, MC Noh Hongchul bị tấn công bất ngờ ở phía trước ngôi nhà của anh vào năm 2008. Kẻ xấu đã tấn công liên tiếp vào mặt và dùng dao cố gắng cắt tai anh.

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-4

Người dân xung quanh đã kịp thời báo cảnh sát và giải cứu cho Noh Hongchul. Anh nhập viện do gãy xương sườn, khuôn mặt bầm dập và shock tâm lý.

Theo điều tra của cảnh sát, người tấn công Noh Hongchul thất nghiệp và mắc bệnh về thần kinh.

Son Ho Young

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-5

Nam ca sĩ Son Ho Young từng cố gắng tự tử vào năm 2013 sau cái chết của bạn gái. Trước đó, bạn gái anh tự tử bằng việc đốt bếp than trong xe ô tô, và chỉ 1 ngày sau đó, Son Ho Young quyết định ra đi bằng cách tương tự.

May mắn người đi đường đã phát hiện ra và Son Ho Young được cứu thoát.

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-6
Chiếc xe của Son Ho Young gần như bị thiêu rụi

Son Ho Young từng tiết lộ anh bị trầm cảm và cô đơn, việc bạn gái qua đời khiến anh đã suy nghĩ tiêu cực.

Moon Geun Young

Tháng 2/2017, Moon Geun Young bị chứng chèn ép khoang nguy hiểm. Nữ diễn viên có thể phải đối mặt với việc thiếu máu cục bộ, suy giảm các chức năng của cơ quan nội tạng bên trong. 

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-7

Bác sĩ đã yêu cầu Moon Geun Young phải nhập viện gấp đồng thời trải qua 4 ca phẫu thuật nguy hiểm.

Sau phẫu thuật, ngoại hình Moon Geun Young phát tướng và kém sắc. "Em gái quốc dân" gặp nhiều áp lực khi muốn trở lại showbiz, bộ phim mới nhất Catch The Ghost cũng không được thành công như mong đợi. 

Kim Woo Bin

Năm 2017, người hâm mộ khắp Châu Á bàng hoàng khi hay tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. Ở tuổi 28 với sự nghiệp đang lên, bệnh tật như một cú sét đánh ngang tai, khiến Kim Woo Bin phải dừng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. 

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-8

Nam diễn viên chia sẻ anh phải trải qua 35 đợt xạ trị, 3 lần hóa trị đầy đau đớn. Những hình ảnh ít ỏi Kim Woo Bin gầy rộc người khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. 

Kim Woo Bin, Kyuhyun và những sao Hàn chiến thắng tử thần-9
Kim Woo Bin gầy rộc do trị bệnh

Sau 3 năm vắng bóng, tích cực điều trị bệnh, Kim Woo Bin đã có tiến triển tốt và sẵn sàng đóng phim trở lại. Công ty quản lý thông báo hiện tại anh đang đàm phán tham gia bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-woo-bin-va-nhung-sao-han-chien-thang-tu-than-n-223443.html

Son Ho Young moon geun young kyuhyun Yunho Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất