Kim Woo Bin 'Người Thừa Kế' khen hết lời tài tử 'Trái Tim Mùa Thu'

Kim Woo Bin và Song Seung Heon cùng tham gia phim giả tưởng 'Hiệp Sĩ Áo Đen' (Black Knight) phát hành toàn cầu từ 12/5.

Kim Woo Bin - tài tử Người Thừa Kế trở lại màn ảnh trong bộ phim Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) phát sóng toàn cầu trên nền tảng Netflix từ 12/5. Tại buổi họp báo và tiếp xúc với truyền thông châu Á ở Seoul, Hàn Quốc mới đây, Kim Woo Bin thu hút với phong thái của nam thần cao gần 1,9m.

Kim Woo Bin Người Thừa Kế khen hết lời tài tử Trái Tim Mùa Thu-1

Từng bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào tháng 5/2017, Kim Woo Bin đã điều trị thành công. Tháng 9 năm ngoái, nam diễn viên tuyên bố khỏi bệnh và trở lại ngoạn mục trong bom tấn màn ảnh Alienoid: Cuộc chiến xuyên không (2022).

Anh đóng vai chính trong phim viễn tưởng Hiệp sĩ áo đen (Black Knight) lấy bối cảnh tăm tối ở Seoul, nơi bị cát nhấn chìm và con người phải phụ thuộc vào nguồn oxy được cung cấp bởi những người vận chuyển đặc biệt.

Kim Woo Bin Người Thừa Kế khen hết lời tài tử Trái Tim Mùa Thu-2
 Kim Woo Bin

Kim Woo Bin vào vai 5-8, người giao hàng dũng cảm được nhiều người ngưỡng mộ. Với vẻ ngoài điển trai và sự quyến rũ của mình, nam diễn viên toát lên thần thái của một anh hùng. Anh chia sẻ đã cố gắng tìm hiểu quá khứ của 5-8 với vai trò một người tị nạn có tính cách đơn độc.

Nam tài tử phải chuẩn bị kỹ càng cả thể chất lẫn tinh thần trước khi vào vai 5-8, ngủ thật nhiều và ngon giấc để có tinh thần tốt nhất. Ngoài ra, anh phải tập luyện tích cực và ăn uống bồi bổ chuẩn bị thể lực sung mãn.

Kim Woo Bin cho biết, nhận phim Hiệp Sĩ Áo Đen là do được làm việc với đạo diễn Cho Ui Seok, đồng thời cũng rất hứng thú với kịch bản - những gì diễn ra trong phim hoàn toàn có thể xảy ra ở tương lai.

Ngoài chuẩn bị thể chất và tinh thần cho vai diễn, anh luôn phải phát huy trí tưởng tượng khi nhập vai, đặc biệt là phân cảnh cầu Hannam ở Seoul bị sa mạc hoá và sụp đổ.

Kim Woo Bin Người Thừa Kế khen hết lời tài tử Trái Tim Mùa Thu-3
Song Seung Heon

Cùng tham gia bộ phim với Kim Woo Bin còn có diễn viên Song Seung Heon của Trái Tim Mùa Thu. Nhưng lần này anh vào vai người thừa kế tàn nhẫn của tập đoàn Cheonmyeong hùng mạnh - một nhân vật phản diện đáng sợ. Song Seung Heon từng tiết lộ rằng câu chuyện hấp dẫn của Hiệp Sĩ Áo Đen đã kéo anh trở lại diễn xuất sau một thời gian dài vắng bóng.

Kim Woo Bin Người Thừa Kế khen hết lời tài tử Trái Tim Mùa Thu-4
Kim Woo Bin cùng Song Seung Heon và Esom - nữ diễn viên gần đây tham gia phim 'Kill Boksoon' - selfie tại họp báo.

Kim Woo Bin bày tỏ, mỗi khi diễn cùng Song Seung Heon, anh cảm thấy như đang ở nhà.

"Anh luôn hỏi ý kiến tôi để làm sao tất cả cảm thấy thoải mái nhất. Tôi thích làm việc với anh ấy". Nam diễn viên còn tiết lộ sau khi phim đóng máy, anh và Song Seung Heon đã đi ăn tối và dành nhiều thời gian cho nhau.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kim-woo-bin-khen-het-loi-song-seung-heon-trog-black-knight-2142167.html

Song Seung Heon Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao