Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư

Sau khoảng thời gian dài tiếp nhận điều trị ung thư vòm họng thì Kim Woo Bin đã bắt đầu rục rịch trở lại với làng phim ảnh cả về mảng điện ảnh hay truyền hình.

Mới đây Kim Woo Bin đã nhận được lời mời đến từ một nền tảng xem phim trực tuyến cho việc tham gia bộ phim mang tên Delivery Driver. Theo tờ Ilgan Sports đưa tin thì sau khi xem xét nhiều diễn viên thì nhà sản xuất cảm thấy Kim Woo Bin là người phù hợp cho vai diễn này nhất.

Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư-1

Delivery Driver là bộ phim được chuyển thể từ một webtoon cùng tên lấy bối cảnh thế giới ở thời tương lai, nơi mà sự ô nhiễm không khí trở thành một vấn đề nghiêm trọng cho loài người. Cuộc sống của người dân trên đất nước chỉ được hoạt động nhờ vào dịch vụ chuyển phát nhanh. Trong tương lai đen tối đó thì người chuyển phát nhanh trở thành trở nên vô cùng quan trọng vì trong một ngày họ là những người có lượng thời gian tiếp xúc với con người nhiều nhất.

Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư-2
Nhân vật của Kim Woo Bin trong truyện tranh

Kim Woo Bin được chọn cho vai người chuyển phát nhanh huyền thoại số 5-8. Anh chàng sinh ra và lớn lên tại một khu dân cư bình thường và trở thành tài xế cho người tị nạn đầu tiên. Sự nhầm lẫn của nhân viên thuộc Cục Cư Dân đã khiến 5-8 bị cấy một mã QR lạ bên cổ tay trái, từ đó anh trở thành một người lính với mong muốn được sống trong khu vực đặc biệt.

Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư-3

Công ty chủ quản của Kim Woo Bin là AM Entertainment xác nhận lời mời của nhà sản xuất là có thật và anh chàng hiện đang xem xét cho dự án này. Nếu đồng ý thì đây sẽ là lần trở lại với màn ảnh nhỏ đầu tiên kể từ khi anh chàng điều trị xong căn bệnh ung thư vòm họng. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên nam diễn viên có cơ hội làm việc với nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất hiện tại.

Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư-4

Trước đó, Kim Woo Bin cũng xác nhận tham gia vào phim điện ảnh Wiretap and Alien và tích cực thảo luận việc góp mặt chung với bạn gái Shin Min Ah trong bộ phim truyền hình Drama Our Blues.

Kim Woo Bin là ngôi sao điện ảnh sáng giá ở Hàn Quốc nhưng anh chàng bất ngờ tuyên bố tạm rời khỏi làng giải trí vào năm 2019 vì mắc bệnh ung thu vòm họng. Kể từ đó người ta chỉ biết thêm tin tức về Kim Woo Bin qua tiết lộ của bạn gái hay bạn bè thân thiết. Kể từ cuối năm 2020 cho đến hiện tại nam diễn viên đã bắt đầu trở lại với đường đua phim ảnh Hàn Quốc.

Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư-5
Hình ảnh Woo Bin rạng rỡ trong một sự kiện hồi tháng 6 

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah sẽ kết hôn trong năm nay. Shin Min Ah cũng là người luôn ở bên Kim Woo Bin giúp anh vượt qua căn bệnh ung thư vòm họng.

Kim Woo Bin lần đầu trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị bệnh ung thư-6

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-woo-bin-tro-lai-man-anh-sau-dieu-tri-benh-ung-thu-n-267902.html

Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao