Kim 'xoay kèo', muốn ly hôn Kanye West

Sau khi bị Kanye West đòi ly hôn rồi lại làm lành, nguồn tin nói Kim Kardashian đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bỏ chồng, chỉ chờ thời điểm thích hợp.

Kim đang cân nhắc việc ly hôn Kanye West trước trò lố mới nhất của chồng, nguồn tin của Pagesix cho biết. Người này nói chứng rối loạn lưỡng cực và lập trường chống phá thai của Kanye đã gây hậu quả cho cuộc hôn nhân vốn rạn nứt của họ.

"Kim đã lên toàn bộ kế hoạch cho cuộc ly hôn. Nhưng cô ấy đang đợi Kanye vượt qua đợt khủng hoảng mới nhất", nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết.

Kim xoay kèo, muốn ly hôn Kanye West-1
Kim và Kanye West. Ảnh: WireImage.

Hồi tháng 7, Kanye nói anh và Kim từng có ý định phá thai con gái đầu lòng North West. Việc tự ý tiết lộ chuyện riêng tư khiến Kim không vui nhưng vẫn nhẫn nại bên cạnh chồng, lên tiếng bảo vệ khi anh bị chỉ trích.

Khi đó, nguồn tin nói với Pagesix rằng: "Đây không phải thời điểm thích hợp để ly hôn. Họ đủ khôn ngoan để biết rằng đó không phải hình ảnh đẹp. Cô ấy sẽ cố gắng hỗ trợ Kanye, sau đó việc ly hôn có thể sẽ diễn ra".

Hiện đại diện của Kim và Kanye chưa đưa ra bình luận.

Trước đó, Kanye là người có ý định ly hôn Kim. Anh nghi ngờ vợ không chung thủy, cho rằng gia đình Kim muốn ép anh vào trại vì nghĩ anh bị điên. Anh thậm chí còn cho rằng cô không đáng tin nên trốn đến nhà riêng ở cùng bạn bè. Sau vài tuần, Kanye West nhận sai, xin lỗi vì làm vợ suy nghĩ và đưa cô đi du lịch.

Mới đây nhất, Kanye lại gây lo lắng khi viết tweet lo lắng bị ám sát. Anh đăng ảnh con gái cùng chú thích: "Northy con à, bố chuẩn bị tham gia một cuộc chiến và đẩy mạng sống của mình vào mối nguy. Nếu bố bị ám sát, con đừng để truyền thông nói bố không phải người bố tốt. Họ dọa sẽ cướp con khỏi cuộc đời bố vì biết rằng bố rất yêu con".

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/kim-xoay-keo-muon-ly-hon-kanye-west-4165033.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao