Kim Yoo Jung gây sốt với thân hình nóng bỏng, 'em gái quốc dân' đã lớn

Loạt hình ảnh mới của Kim Yoo Jung nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng.

Ngày 9/1, Kim Yoo Jung đăng loạt ảnh mới trên Instagram và ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài quyến rũ, thân hình gợi cảm và nhan sắc ngày càng "lên hương". 

Kim Yoo Jung gây sốt với thân hình nóng bỏng, em gái quốc dân đã lớn-1

Mỹ nhân sinh năm 1999 chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm. Kim Yoo Jung khoe bờ vai vuông quyến rũ, xương quai xanh thu thút và body đầy trưởng thành khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Kim Yoo Jung gây sốt với thân hình nóng bỏng, em gái quốc dân đã lớn-2Kim Yoo Jung gây sốt với thân hình nóng bỏng, em gái quốc dân đã lớn-3

Cư dân mạng bình luận: 

- Gương mặt thì trong sáng, thuần khiết nhưng body lại gợi cảm ghê. 

- Tôi thích những người có hình ảnh khỏe mạnh, quyến rũ như Kim Yoo Jung. 

- ''Em gái quốc dân'' ngày nào đã lớn nhỉ, ngày càng xinh đẹp. 

Kim Yoo Jung là diễn viên nhí, nổi tiếng nhờ hình ảnh thuần khiết, trong sáng, tươi mới. Năm 2022, cô nàng gây sốt với vai diễn trong phim Cô Gái Thế Kỷ 20 phát sóng trên Netflix. 

Kim Yoo Jung gây sốt với thân hình nóng bỏng, em gái quốc dân đã lớn-4

Nhan sắc ngày càng xuất sắc, diễn xuất ổn định và hình đẹp, không scandal, Kim Yoo Jung đang là cái tên 9x đầy tiềm năng, được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn chị trên màn ảnh xứ Hàn. 

Kim Yoo Jung gây sốt với thân hình nóng bỏng, em gái quốc dân đã lớn-5

Hiện nữ diễn viên đang tập trung diễn vở kịch Shakespeare in Love. Kim Yoo Jung vào vai người yêu của Shakespeare, con gái của một thương gia giàu có. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-yoo-jung-gay-sot-voi-than-hinh-nong-bong-n-333263.html

Sao Hàn Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao