Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo đã có 3 lần hợp tác chung, cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu showbiz Hàn.

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-1

Cách đây không lâu, tạp chí WKorea đăng bức ảnh Kim Yoo Jung chụp cùng Han Hyo Joo trong một sự kiện của thương hiệu cao cấp Chanel. Màn đọ sắc của 2 mỹ nhân Hàn nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. 

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-2

Kim Yoo Jung và đàn chị Han Hyo Joo có mối nhân duyên đặc biệt với nhau. Nhờ vào gương mặt hao hao đàn chị mà Kim Yoo Jung đã 3 lần thủ vai Han Hyo Joo hồi nhỏ trên màn ảnh, lần lượt là các bộ phim Ijimae (2008), Dong Yi (2010) và mới nhất là 20th Century Girl. 

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-3

Trong bộ phim 20th Century Girl, Kim Yoo Jung vào vai Bora thời học cấp 3 và Han Hyo Joo vào vai Bora lúc trưởng thành.

Nói về đàn chị, Kim Yoo Jung cho biết: "Đây là lần thứ 3 em làm việc với chị Han Hyo Joo. Gần đây 2 chị em nói chuyện với nhau rất nhiều và chia sẻ về ưu điểm của nhau để động viên, cổ vũ nhau. Em muốn nói với chị ấy: 'Chị ơi, em cảm ơn chị. Em yêu chị rất nhiều'.

Trong tương lai, em rất mong lại được cùng làm việc với chị ấy, nhưng không phải là kiểu vai diễn lúc nhỏ hay lúc lớn của nhau nữa, mà là cùng đóng trong một bộ phim với nhau".

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-4

Sau 12 năm, giờ đây Kim Yoo Jung đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, trong khi đó Han Hyo Joo sở hữu nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-5

Với vai diễn Bora trong phim 20th Century Girl, Kim Yoo Jung một lần nữa thể hiện được tài năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp trong sáng, năng động qua từng khung hình. Đạo diễn cũng khẳng định anh đã nghĩ ngay đến Kim Yoo Jung khi xây dựng hình tượng nữ chính Bora. 

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-6

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, từng là sao nhí nổi bật nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Năm 2017, Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách "Forbes Korea Power Celebrity" (Những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc), trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất từng đứng trong TOP 10 (18 tuổi).

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-7

Kim Yoo Jung nổi tiếng qua các phim The Moon Embracing the Sun, May Queen, Love In The Moonlight...

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo chung khung hình sau 12 năm-8

Nhiều cư dân mạng nhận xét Kim Yoo Jung là sao nhí xinh đẹp nhất xứ Hàn khi sở hữu đường nét cân đối, ngũ quan thanh tú và nụ cười rạng rỡ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-yoo-jung-va-han-hyo-joo-chung-khung-hinh-sau-12-nam-n-324855.html

Han Hyo Joo Sao Hàn Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất