Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho và những sao nhí thành công nhất màn ảnh Hàn

Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho, Kim So Hyun... sau khi trưởng thành vẫn theo đuổi nghiệp diễn và đạt được nhiều thành tựu.

Yoo Seung Ho

Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho và những sao nhí thành công nhất màn ảnh Hàn-1

Yoo Seung Ho xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với tư cách là một diễn viên nhí 7 tuổi trong bộ phim truyền hình Daddy Fish vào năm 2000. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh là trong Đường Về Nhà với vai một cậu bé thành phố hư hỏng tên Sang Woo, bị người mẹ thất nghiệp bỏ lại sống cùng người bà câm ở quê suốt mùa hè. Sau đó đứa trẻ đã học được cách coi trọng cả bà ngoại và cuộc sống nông thôn.

Diễn xuất của Yoo Seung Ho được chú ý khi anh thể hiện đa dạng từ giận dữ buồn bã đến vui sướng. Nhân vật này đã khiến anh nổi tiếng chỉ sau một đêm và mang lại cho anh danh hiệu "Diễn viên nhí quốc dân".

Sau đó, Yoo Seung Ho đã có nhiều vai diễn trong các tác phẩm đáng chú ý như Nữ Hoàng Seon Deok, Tôi Không Phải Robot, Bok Soo Trở Về, và bộ phim gần đây nhất Hồi ức, theo lời anh nói là đã giúp anh hoàn toàn thoát khỏi cái mác diễn viên nhí.

Moon Geun Young

Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho và những sao nhí thành công nhất màn ảnh Hàn-2

Moon Geun Young khởi đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 12 tuổi với vai thời trẻ của Song Hye Kyo trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu. Cô đã giành giải Nữ diễn viên nhí xuất sắc tại Giải thưởng phim truyền hình của KBS năm 2000.

Một trong những vai diễn đáng chú ý khác của cô trong mảng phim điện ảnh là trong Cô Dâu Tuổi 15 vào năm 2004. Cô đóng vai một nữ sinh trung học bị buộc phải kết hôn với cháu trai của người bạn thân nhất của ông nội mình để thực hiện lời giao hẹn mà họ đã đặt ra trong chiến tranh Triều Tiên. Vai diễn này đã mang lại cho cô danh hiệu "em gái quốc dân".

Năm 2008, Moon Geun Young giành được giải thưởng lớn Daesang tại Lễ trao giải phim truyền hình của đài SBS cho vai diễn trong phim Họa Sĩ Gió, trở thành người trẻ tuổi nhất nhận được giải Daesang. Các tác phẩm tiêu biểu khác của cô bao gồm Chị Kế Của Lọ Lem, Nàng Alice Phố Cheongdamdong, Nữ Thần Lửa Jung Yi và Bí Mật Làng Achiara.

Yeo Jin Goo

Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho và những sao nhí thành công nhất màn ảnh Hàn-3

Một diễn viên khác được gắn mác "em trai quốc dân" là Yeo Jin Goo. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 8 tuổi với phim điện ảnh Cuốn Phim Buồn. Anh từng đảm nhận các vai diễn thời trẻ của nhiều vai chính trong một số phim truyền hình dài tập như Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiAnh Nhớ Em, góp phần tạo nên sự nổi tiếng cho mình khi còn là một diễn viên nhí.

Trên thực tế, 2 bộ phim truyền hình này đã mang lại cho anh danh hiệu Nam diễn viên nhí xuất sắc tại Lễ trao giải phim truyền hình của đài MBC năm 2012, điều này càng làm nổi bật tài năng không thể phủ nhận của anh từ khi còn trẻ.

Sự nghiệp phim ảnh của Yeo Jin Goo tiếp tục phát triển với các bộ phim truyền hình như Mứt Cam, Tranh Quyền Đoạt Vị, Bạn Trai Đích Thực Của Tôi và tác phẩm gần đây nhất Khách Sạn Bí Ẩn đóng cùng với IU.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho và những sao nhí thành công nhất màn ảnh Hàn-4

Kim Yoo Jung dễ dàng trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất trong số những diễn viên đồng trang lứa. Ra mắt khi 5 tuổi, bộ phim đầu tiên của cô là Điểm Đóng Băng với vai Choi Eun Yi. Cô đã tham gia vào một loạt phim truyền hình và điện ảnh như Huyền Thoại Iljimae năm 2008, và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc.

Vai diễn trưởng thành đầu tiên của Kim Yoo Jung là trong Mây Họa Ánh Trăng cùng với Park Bo Gum. Cô đã giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 30. Sau đó cô đóng vai chính trong Bởi Vì Anh Yêu Em cùng với Cha Tae Hyun.

Tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên là Cô Tiên Dọn Dẹp đóng cùng Yoon Kyun Sang. Sắp tới, cô sẽ hợp tác cùng Ji Chang Wook trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Cửa Hàng Tiện Lợi Của Saetbyul sẽ được phát sóng vào tháng 6.

Kim So Hyun

Kim Yoo Jung, Yoo Seung Ho và những sao nhí thành công nhất màn ảnh Hàn-5

Sự nghiệp của Kim So Hyun bắt đầu từ năm 2006 với vai phụ trong phim Ten Minute Minor, sau đó vươn lên thành sao nhờ vai diễn thời trẻ của một nhân vật phản diện trong bộ phim truyền hình Mặt Trăng Ôm Mặt Trời vào năm 2012.

Bộ phim đã thành công và Kim So Hyun đến với danh hiệu "em gái quốc dân". Sau đó, cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hoàng Tử Gác Mái, Anh Nhớ Em và được báo chí Hàn Quốc gọi là "Nữ hoàng diễn viên nhí".

Một số tác phẩm gây tiếng vang khác của Kim So Hyun gồm có Học Đường 2015, Chiến Nào Ma KiaTiểu Sử Chàng Nokdu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-yoo-jung-yoo-seung-ho-va-nhung-sao-nhi-thanh-cong-nhat-man-anh-han-n-224562.html

Yeo Jin Goo moon geun young Kim So Hyun Yoo Seung Ho Kim Yoo Jung Sao nhí

Tin tức mới nhất