Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin

Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan rất thích thú.

Mark Prin - Kimmy Kimberley là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz xứ chùa vàng. Hôn lễ sắp tới của họ chính là sự kiện được người hâm mộ mong chờ nhất trong năm nay. Hiện cả hai đang trong giai đoạn bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 9 và tháng 11.

Mới đây, cô dâu Kimmy Kimberley có mặt trong một sự kiện và đã chia sẻ về những câu chuyện bên lề trước hôn lễ. Cô cho biết chuyện nhà cửa sẽ hoàn thành vào tháng 8: “Thật ra, anh Mark tham gia rất nhiều vào quá trình thiết kế nhà, tôi chỉ xem tổng thể bố cục và để anh ấy trang trí phòng ốc 100%”.

Bên cạnh đó, Kimmy Kimberley cũng bật mí về kế hoạch có em bé trong tương lai. Cô tiết lộ Mark Prin thích con trai: “Anh Mark bảo muốn có con trai, con gái cũng không sao, về sau sinh thêm con trai là được (cười)”. 

Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin-1
Kimmy Kimberley xuất hiện trong một sự kiện mới đây.

Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin-2
Cô nàng không ngại bật mí việc Mark đã sẵn sàng làm bố 

Cũng trong buổi phỏng vấn với truyền thông Thái Lan tại sự kiện, Kimmy Kimberley còn chia sẻ thêm về khoảnh khắc Mark Prin tạo viral trên mạng khi cởi áo trong trận bóng đá của đài CH3 vào ngày 26/3 vừa qua:

“Tôi vui khi có rất nhiều fan đến cổ vũ cho chúng tôi. Lúc Mark cởi áo trên sân, tôi đang lên xe về nhà. Tôi đã nghĩ anh ấy sẽ cởi gì đó nếu đá vào, nhưng rốt cuộc lại cởi áo. Tôi có ghen một chút nhưng không phải là đá ra ngoài sao (cười). Thực ra Mark bảo anh ấy nóng nên cởi áo ra thôi”.

Sau lời chia sẻ này, các phóng viên xứ chùa vàng đều phì cười trước sự hài hước, dí dỏm của Kimmy Kimberley.

Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin-3
Mark Prin cởi áo trong trận bóng đá kỷ niệm 53 năm thành lập đài CH3 dù sút hỏng penalty

Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin-4
Trước khi đá penalty, anh chàng cũng tỏ tình công khai với Kimmy Kimberley, khiến FC MarkKim rần rần: “Yêu em nhất đó nha”

Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin-5
Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong sự kiện này

Mark Prin sinh năm 1990, trong khi Kimmy Kimberley sinh năm 1992. Cả hai chính thức công khai tình cảm vào năm 2013 và trở thành một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" bền vững nhất xứ chùa vàng từ đó đến nay.

Trước đó, họ từng hợp tác trong nhiều dự án ăn khách như: Hàng Rào Tình Yêu, Yêu Thầm Qua Mạng, Cô Giúp Việc Đáng Yêu…

Kimmy Kimberley hé lộ kế hoạch có con với Mark Prin-6
Cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Thái Mark Prin và Kimmy Kimberley

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kimmy-kimberley-he-lo-ke-hoach-co-con-voi-mark-prin-20230401172223808.htm

Mark Prin Kimmy Kimberley

Tin tức mới nhất