KINH DỊ: Ngồi xổm trên bồn cầu khi đi vệ sinh, nam thanh niên tai nạn hi hữu rách nát phần mông

Mới đây, clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng vụ tai nạn hi hữu của 1 nam thanh niên nghi do đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm khiến bồn cầu vỡ nát, đồng thời cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.

Theo những gì clip ghi lại, nam thanh niên bị rách ngang phần mông, vết rách khá sâu, chảy rất nhiều máu.

Đặc biệt theo chia sẻ của Facebooker Nguyen Thanh Tri - người đăng tải clip, nam thanh niên gặp nạn do 1 thói quen quen thuộc của người Việt Nam - ngồi xổm trên bồn cầu nhà vệ sinh, gây vỡ bồn cầu, các mảnh sứ vỡ vô tình cứa rách phần mông của nam thanh niên này.

KINH DỊ: Ngồi xổm trên bồn cầu khi đi vệ sinh, nam thanh niên tai nạn hi hữu rách nát phần mông-1
Bài đăng về vụ tai nạn gây xôn xao mạng xã hội (Nguồn: Nguyen Thanh Tri)

Liên hệ với người đăng tải vụ việc, anh Trí cho hay, sự việc trên xảy ra vào 16h15p ngày ngày 16/1, người bị nạn là anh D.V. Châu, nhân viên thu ngân của 1 công ty trên địa bàn TP HCM.

Vào thời điểm trên, anh Châu đi sang phòng trọ kế bên để đi vệ sinh, trong quá trình đi vệ sinh nam thanh niên ngồi cả 2 chân lên bồn cầu khiến bồn cầu bị đổ, vỡ tan tành, đồng thời làm phần mông anh rách một vệt dài và sâu.

Anh Châu sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM (số 292 Trần Hưng Đạo, quận 5 TP HCM) cấp cứu. Theo lời anh Trí, đến 21h cùng ngày anh Châu vẫn đang trong phòng mổ và vẫn còn hôn mê.

KINH DỊ: Ngồi xổm trên bồn cầu khi đi vệ sinh, nam thanh niên tai nạn hi hữu rách nát phần mông-2
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM

Sự việc sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Nhất là những người có thói quen đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm (đặt 2 chân lên thành bồn cầu) do sợ... bẩn hoặc khi đi vệ sinh ở những chỗ lạ, nơi công cộng, vì ít ai ngờ hành động nhỏ có thể gây ra hậu quả lớn tới như vậy.
 

Theo Infonet


Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao