Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại

Đã có không ít câu chuyện mua hàng online thảm họa, tuy nhiên ai nấy vẫn một phen "cười ra nước mắt" khi chứng kiến tình huống trớ trêu này.

Mua hàng trực tuyến là hình thức shopping phổ biến được nhiều chị em sử dụng, bởi phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên song song với lợi ích đó, những vấn đề xung quanh thảm họa hàng online vẫn là đề tài nóng được quan tâm.

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-1

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ tình huống trớ trêu của chàng thanh niên khi mua áo hoodie qua mạng. Khi nhận được sản phẩm, chiếc áo bị may ngược mũ "dở khóc dở cười". Ngay lập tức, hình ảnh này nhận được hơn 11 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-2

Nhiều người bình luận tỏ ra thích thú và cho rằng đây sẽ là một trong những mốt mới khuynh đảo làng thời trang năm 2018. Câu chuyện hài hước này một lần nữa trở thành lời cảnh tỉnh cho mọi người trước khi quyết định mua hàng online.

Trước đó, từng có rất nhiều tình huống mua hàng qua mạng cười ra nước mắt.

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-3
Cách đây không lâu, một người dùng Facebook chia sẻ chiếc áo mua tặng vợ được shop chuyển tới là chiếc váy len body được ví như váy dành cho hươu cao cổ.

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-4
Mua dép thì hai chiếc đều bên chân phải...

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-5
Đôi giầy "thần thánh" được nhiều sao Việt và các tín đồ thời trang săn đón, nhưng khi mua hàng online thì nó trở thành đôi giầy bánh mì hài hước.

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-6
Trên ảnh lung linh là thế, sự thật là chiếc váy màn tuyn khó đỡ.

Kinh điển pha mua hàng online thảm họa nhất mọi thời đại-7
Chết cười với đầm đuôi cá biến dạng phom dáng, dởm từ chất liệu đến màu sắc...

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kinh-dien-pha-mua-hang-online-tham-hoa-nhat-moi-thoi-dai-n-143576.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất