Kinh hãi: Bệnh nhân HIV cầm dao bầu đến bệnh viện chửi bới, đe dọa bác sĩ ở Hải Phòng

Phát hiện 1 bệnh nhân dùng dao bầu chửi bới, đe dọa bác sĩ, lực lượng an ninh ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP.Hải Phòng) đã kịp thời khống chế giao nộp cho công an.

Chiều 30/9, báo VTC đưa tin, đội an ninh Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) phát hiện một bệnh nhân mang theo dao bầu trong người, có hành vi chửi bới, đe dọa bác sĩ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 30/9, ông Nguyễn Như Trọng (48 tuổi, ngụ 116 Dư Hàng, P. Dư Hàng, Q. Lê Chân, TP.Hải Phòng) đến khám bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Bệnh nhân Trọng bị táo bón, nhưng đã đến phòng khám viêm gan C để yêu cầu bác sĩ ở đây chữa bệnh cho mình.

Kinh hãi: Bệnh nhân HIV cầm dao bầu đến bệnh viện chửi bới, đe dọa bác sĩ ở Hải Phòng-1
Ông Nguyễn Như Trọng

Các bác sĩ đã giải thích và mời ông Trọng lên Khoa Tiêu hóa để chữa bệnh táo bón nhưng ông này không nghe và liên tục chửi bới, đe dọa bác sĩ.

Đội an ninh của bệnh viện phát hiện bệnh nhân mang theo con dao bầu trong người. Ngay sau đó, đội an ninh khống chế, thu giữ con dao và gọi công an để giải quyết vụ việc.

Kinh hãi: Bệnh nhân HIV cầm dao bầu đến bệnh viện chửi bới, đe dọa bác sĩ ở Hải Phòng-2
Dao bầu ông Trọng mang trong người

Theo báo Thanh Niên trước đó, ông Trọng đã điều trị viêm gan C (miễn phí) tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp từ ngày 28/8/2019 đến 20/11/2019. Bệnh nhân Trọng được điều trị khỏi, 6 tháng theo dõi không tái nhiễm.

Được biết, ông Trọng nghiện ma túy và nhiễm HIV, đang điều trị bằng thuốc Methadone và thuốc ARV.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-nhan-nhiem-hiv-cam-dao-bau-den-benh-vien-chui-boi-de-doa-bac-si-n-237175.html

nhiễm HIV Hải Phòng

Tin tức mới nhất