Kinh hãi cảnh tượng hàng chục con lươn bò trên sàn tàu điện ngầm

Hàng chục con lươn sống trườn bò khắp sàn toa tàu, len lỏi qua chân của nhiều hành khách.

Một xô đầy lươn sống đã bị đổ ngay giữa tuyến tàu điện ngầm số 1 tại Thượng Hải, Trung Quốc vào cuối tuần trước. Kết quả là hàng chục con lươn trơn tuột bò khắp toa tàu.

Nhìn cảnh tượng này, không ít người sẽ thấy rùng mình. Những con lươn nhầy nhụa bò khắp nơi, len lỏi giữa chân của nhiều hành khách. Ở phía xe, chủ nhân của xô lươn vẫn đang vất vả bắt từng con lươn một vào xô.

Kinh hãi cảnh tượng hàng chục con lươn bò trên sàn tàu điện ngầm
Hàng chục con lươn nhớp nhúa bò trên mặt sàn toa tàu.

Cuối cùng người chủ xô lươn cũng bắt lại được hết. Điều đáng nói, dù lươn bò khá ghê nhưng hành khách trên tàu rất bình tĩnh. Đặc biệt có hai thanh niên đứng yên giữa đám lươn, không có bất kỳ phản ứng gì cả.

Đây không phải lần đâu, những chuyến tàu điện ngầm tại Thượng Hải gặp chuyện kỳ lạ.

Cuối tháng 6/2014, một người đàn ông khi đi tuyến tàu điện ngầm số 2 tại Thượng Hải đã cởi hết quần áo, yên vị ngồi trên chiếc ghế xanh mát lạnh. Không một ai dám ngồi gần người đàn ông khỏa thân kia. Phải sau bốn ga, cảnh sát mới khống chế và áp giải người đàn ông về trụ sở cảnh sát. Nhiều người cho rằng, người đàn ông mắc bệnh tâm thần.

Kinh hãi cảnh tượng hàng chục con lươn bò trên sàn tàu điện ngầm
Người đàn ông khỏa thân đi tàu điện ngầm, không ai dám ngồi cùng.

Gần đây nhất, ngày 7/6/2015, một người đàn ông ăn mặc như phụ nữ khoe chỗ “nhạy cảm” khiến nhiều người ghê sợ. Người đàn ông đi tuyến tàu số 2, mặc áo hồng, dép và tất dành cho phụ nữ. Đặc biệt là chiếc quần siêu bó để lộ cả vị trí nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc.

Có nhiều người còn cho rằng, tàu điện ngầm Thượng Hải xứng đáng là chuyến tàu nhiều điều kỳ quặc nhất Trung Quốc.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao